Có nên mua iPhone giá rẻ hay không?

Dù không phải là sản phẩm chủ lực nhưng iPhone 9 sẽ giúp Apple tiếp cận thêm nhiều đối tượng người dùng, mở rộng thị trường và cải thiện doanh số khi tình hình kinh doanh đang gặp nhiều khó khăn. 

iPhone 9 dự kiến sẽ có màn hình 4,7 inch và thiết kế gần như tương tự iPhone 8 với nút Home vật lý và Touch ID, thay vì sử dụng Face ID như các phiên bản iPhone đời mới hiện nay.

Sản phẩm sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A13 và giá khởi điểm 399 USD (khoảng 9,2 triệu đồng). 

iphone-9

Nhiều khả năng iPhone 9 sẽ có thiết kế gần giống iPhone 8. Ảnh: Internet

Có nên chờ mua iPhone giá rẻ hay không?

Theo 9to5mac, iPhone 9 về cơ bản sẽ là sản phẩm kế nhiệm iPhone 8. Thiết kế dự kiến sẽ gần như giống hệt nhau, cả hai đều có màn hình 4,7 inch và nút Home vật lý. Vì vậy, nếu đang sử dụng iPhone 8 hoặc 8 Plus, người dùng nên chọn mua những phiên bản cao cấp hơn thay vì chờ iPhone 9 vào tháng tới. 

Tuy nhiên, nếu chỉ quan tâm đến sức mạnh và khả năng cập nhật trong tương lai, bạn vẫn có thể chọn mua iPhone 9. Thiết bị dự kiến sẽ thu hút được một lượng lớn người dùng đang sử dụng các mẫu iPhone cũ như iPhone 6 và iPhone 6S khi họ tiến hành nâng cấp. 

Mặc dù đã có tuổi đời hơn vài năm nhưng iPhone 8 và 8 Plus vẫn được nhiều người tìm mua. Theo ghi nhận tại một số cửa hàng bán lẻ, bộ đôi này đang được bán ra với giá lần lượt là 5,9 triệu đồng và 8,4 triệu đồng cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus phiên bản 64 GB (đã qua sử dụng).

Đọc thêm