Cơ hội mua sắm miễn phí thỏa thích với ASUS

 Thông tin chi tiết

1. Sản phẩm được khuyến mãi: Tất cả các dòng ASUS ZenFone được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

2. Thời gian khuyến mãi: Từ 29-4 đến 5-6-2016.

3. Phạm vi khuyến mãi:  Toàn quốc.

Hình thức khuyến mãi

• 3 khách hàng may mắn nhất được lựa chọn thông qua quay số ngẫu nhiên (đăng ký trong ứng dụng MyAsus) sẽ tham gia vào chương trình “Thách thức đường đua mua sắm 90 giây”.

• Chương trình mua sắm dự kiến sẽ được diễn ra vào 3 đợt:

o Đợt 1: Vào ngày 14-5
o Đợt 2: Vào ngày 28-5
o Đợt 3: Vào ngày 11-6

• ASUS sẽ tổ chức chương trình mua sắm tại siêu thị Coop Mart Extra Thủ Đức, TP.HCM (đối với khách hàng ngoại tỉnh, ASUS sẽ hỗ trợ chi phí đi lại & khách sạn khi tham gia chương trình).

ASUS bảo hành tận nơi cho Desktop/AIO và notebook cho doanh nghiệp

Từ ngày 15-4, ASUS chính thức triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi (onsite service) cho tất cả các sản phẩm máy tính để bàn, All-in-One & dòng notebook dành cho doanh nghiệp. 

Bảo hành tận nơi giúp tiết kiệm thời gian, công sức của người dùng cá nhân & doanh nghiệp khi sử dụng sản phẩm ASUS.

Khi bị sự cố, bạn chỉ cần gọi đến hotline 1900-555581 để báo cáo. Tùy theo địa điểm cư trú, ASUS cam kết thực hiện phản hồi trong vòng tối đa 2 giờ và đến sửa chữa tận nơi trong vòng từ 1 đến 2 ngày làm việc.

Dịch vụ được áp dụng trên tất các dòng máy tính để bàn dành cho cá nhân (G/M/K Series), máy tính để bàn cho doanh nghiệp (ASUSPRO D series), các sản phẩm máy tính All-In-One gồm Zen AIO, Vivo AIO, Commercial AIO và các dòng notebook dành cho doanh nghiệp (B/P Series).

Hiện nay, ASUS có 4 TTBH chính hãng và 8 TTBH ủy quyền tại các tỉnh thành lớn trên khắp cả nước: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thái Nguyên, Nha Trang, Vinh.

 

Đọc thêm