Có gì 'hot' tại sự kiện Wow! Taiwan Selects?

Viện nghiên cứu phát triển thương nghiệp Đài Loan (CDRI) đã dẫn đoàn gồm 17 nhà sản xuất liên quan đến các ngành kĩ thuật sinh học, thực phẩm, đồ dùng thể thao, công nghệ... đến Việt Nam, trạm dừng chân cuối cùng của sự kiện Wow! Taiwan Selects năm 2016. 

17 nhà sản xuất tham gia sự kiện Wow! Taiwan Selects năm 2016. Ảnh: T.MẪN

Theo quan sát của Sở nghiên cứu hành vi tiêu dùng và tiếp thị Đài Loan, các gia đình tại Việt Nam có quy mô nhỏ nhưng khả năng tiêu thị khá mạnh. So với các sản phẩm của Nhật và châu Âu, những sản phẩm chất lượng cao của Đài Loan thường có giá rẻ hơn nhằm kích thích nhu cầu mua sắm.

Chú robot có khả năng quét nhà tự động, hiện tại giá sản phẩm vẫn chưa được công bố. Ảnh: T.MẪN

Sự kiện này trưng bày các sản phẩm công nghệ gồm đèn LED tự đổi màu, hiệu ứng, robot quét nhà tự động, ghế massage, sản phẩm trang trí nhà bếp, các dụng cụ tập thể thao, đèn nghệ thuật Xcellent... các sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ như Kingirls, Biocrown và các dụng cụ chăm sóc sức khỏe gia đình.

Nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cũng có mặt tại sự kiện. Ảnh: T.MẪN

Sự kiện sẽ diễn ra tại Crescent Mall từ ngày 31-8 đến 4-9 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Trong ngày 2 và 3-9, sẽ có nhóm nhạc "The girl and Robot" của Đài Loan đến giao lưu và trình diễn các bài nhạc trẻ sôi động.

 

Đọc thêm