Cisco Việt Nam có tổng giám đốc mới

Ông Lee Chiang Toh đã làm việc tại Cisco Việt Nam gần 2 năm ở vị trí giám đốc bán hàng. Trước đó, Lee đã làm việc 6 năm tại Cisco Singapore. Khi nắm nhiệm vụ phụ trách bán hàng mảng thị trường thương mại tại Cisco Việt Nam, ông Lee Chiang Toh đã dẫn dắt phân khúc thị trường này tăng trưởng doanh thu 100%/năm.

Theo ông Christian Hentschel, Giám đốc điều hành các quốc gia mới nổi của tập đoàn Cisco, người phụ trách trực tiếp của cả Lee Chiang Toh và Jame Chia, Việt Nam là một trong những thị trường đang phát triển nhanh nhất thế giới của Cisco, và họ đặt tin tưởng và kỳ vọng vào những người lãnh đạo tại đây.

Phát biểu với báo giới trong ngày nhậm chức chiều 27/4, ông Lee Chiang Toh tâm sự: 8 năm trước, khi nộp hồ sơ tuyển dụng vào Cisco với vị trí nhân viên bình thường, chính người tiền nhiệm Jame Chia đã phỏng vấn ông. Sau gần 2 năm đồng hành làm việc, Lee đã quan sát và học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm quý báu từ người tiền nhiệm, và hy vọng sẽ dẫn dắt khu vực thị trường này phát triển thành công.

Theo VietNamNet

Đọc thêm