'Chuyên gia tự sướng' OPPO F1 được bán ra đầu tiên tại VN

Chuyên gia “chăm sóc sắc đẹp” 8MP

OPPO F1 sở hữu camera đến 8MP với nhiều công nghệ và tính năng hỗ trợ, đem đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh selfie ở cấp độ tốt nhất. Đầu tiên có thể kể đến là khẩu độ f/2.0, chế độ làm đẹp Beautify 3.0 giúp ảnh chụp luôn đẹp rạng ngời mà không cần photoshop, đồng thời F1 còn có cả đèn flash cho camera trước. 

'Chuyên gia tự sướng' OPPO F1 được bán ra đầu tiên tại VN ảnh 1

Thiết kế sang trọng, màu sắc thời thượng

Về thiết kế, F1 sử dụng thân máy nguyên khối hợp kim nhôm cao cấp, được gia công tỉ mỉ tạo nên sự tinh xảo trên từng chi tiết và cảm giác sang trọng khi cầm trên tay. F1 có 2 màu là vàng kim (gold) và vàng hồng (rose gold). Đây đều là những màu sắc thời thượng được đông đảo người dùng – cả phái nam lẫn các chị em – ưa chuộng.

'Chuyên gia tự sướng' OPPO F1 được bán ra đầu tiên tại VN ảnh 2

Hoàn thiện trải nghiệm thị giác và thính giác

Smartphone F1 có màn hình HD 5 inch, được trang bị lớp kính cường lực Gorila Glass 4, bên cạnh đó nó còn có công nghệ âm thanh Dirac HD đem đến trải nghiệm phần nghe sống động.

“F” là dòng sản phẩm hoàn toàn mới mà OPPO đem đến do khách hàng, đồng thời, cũng là sản phẩm chiến lược trong việc hợp tác với “ông lớn” Qualcomm trong việc sẵn sàng cuộc đua 4G để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

'Chuyên gia tự sướng' OPPO F1 được bán ra đầu tiên tại VN ảnh 3

F1 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon lõi tám, RAM 3GB, đồ họa GPU Adreno 405. Giống như nhiều sản phẩm gần đây, F1 cũng được OPPO trang bị hệ điều hành ColorOS 2.1 tùy biến từ Android 5.1. 

OPPO F1 đã chính thức lên kệ tại hệ thống Thế giới di động và được bán ra trên toàn quốc từ ngày 25/1/2016, với mức giá cực tốt, chỉ 6,490,000 đồng.

Đọc thêm