Chụp ảnh, in ảnh miễn phí tại Oppo Brand Shop

Oppo Việt Nam chính thức triển khai chuỗi Brand Shop tại các trung tâm mua sắm sang trọng, đơn cử như Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng) là một đại diện tiêu biểu với sự hiện diện của các nhà báo, đối tác trong lĩnh vực công nghệ di động và bán lẻ, nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà và TOP thí sinh đại diện cho Oppo trong chương trình Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam, cùng sự chứng kiến của đông đảo người tiêu dùng. Trong năm 2017, chuỗi Brand Shop của Oppo Việt Nam sẽ đạt con số 108 cửa hàng. 

Không gian của Oppo Brand Shop tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng).

Oppo Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng (Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM) là một trong các brand shop có diện tích trải nghiệm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, với thiết kế nội thất hiện đại và không gian mở. Tại đây, Brand Shop không chỉ giới thiệu đầy đủ các sản phẩm Oppo hiện có trên thị trườngmà còn trưng bày các dòng flagship (thiết bị được quan tâm nhất) hoặc limited version (phiên bản giới hạn) đang được chờ đợi nhất của Oppo, với mong muốn đưa những trải nghiệm đầu tiên đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Đông đảo người dùng cùng các khách mời tham gia sự kiện khai trương Oppo Brand Shop.

Tại Brand Shop, khách hàng thỏa sức in ảnh đẹp từ điện thoại thông minh của mình qua công nghệ in ảnh nhanh và chất, hoặc thoải mái sạc pin tại quầy sạc nhanh VOOC, hay sử dụng WiFi thoải mái, nghỉ chân và trao đổi thông tin cho dù bạn đang là người dùng của hãng nào đi chăng nữa.

Đặc biệt trong tuần lễ khai trương (tháng 8-2017), bất kỳ chiếc điện thoại nào cũng được hỗ trợ cài đặt ứng dụng, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí tại Oppo Brand Shop Phú Mỹ Hưng. Oppo Brand Shop sẽ góp phần đem đến trải nghiệm cao cấp hoàn toàn mới cho người dùng điện thoại Việt Nam.

Đọc thêm