Chương trình phẫu thuật nhân đạo cho trẻ bị dị tật

Tổ chức Operation Smile phối hợp với MobiFone tổ chức khám và phẫu thuật miễn phí cho 150 trẻ em có dị tật khe hở môi, khe hở vòm miệng tại hai địa điểm Hà Nội và TP.HCM trong thời gian từ ngày 18 đến ngày 29-12-2017.

Xem thêm: 3 ứng dụng dò mật khẩu WiFi trong nháy mắt - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể xem lại mật khẩu WiFi đã kết nối trước đó. 

Chương trình đã tìm kiếm, tập hợp khoảng 150 trẻ em có dị tật hở môi và khe hở vòm miệng đến từ các tỉnh phía Bắc và các tỉnh phía Nam. Sau khi khám sàng lọc các bệnh nhân đạt tiêu chuẩn và đảm bảo điều kiện sức khỏe (từ 6 tháng tuổi trở lên, cân nặng tối thiểu 8 kg với trẻ dị tật khe hở môi và từ 18 tháng tuổi trở lên, cân nặng tối thiểu 12 kg với trẻ hở hàm ếch) sẽ được phẫu thuật ngay. Dự kiến sẽ có khoảng 100 trẻ em được kiến tạo nụ cười trong chương trình này.

Các ca phẫu thuật sẽ được đảm nhiệm bởi các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình của bệnh viện Việt Nam - Cuba, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM và được tiến hành tuân thủ theo bộ Tiêu chuẩn Y tế toàn cầu của Operation Smile.

100% chi phí phẫu thuật, lưu trú tại viện, đi lại và ăn uống trong thời gian khám và phẫu thuật cho các bệnh nhân, vốn gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn của chương trình sẽ được chương trình đài thọ với ngân sách thực hiện từ nguồn tài trợ của MobiFone.

Xem thêm: 4 cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên smartphone - Mặc định, các thiết bị Android sẽ không được trang bị “thùng rác” (Recycle Bin) như trên máy tính, do đó, khi bạn lỡ tay xóa nhầm các tập tin quan trọng, nó sẽ tạm thời biến mất khỏi hệ thống. Làm thế nào để khôi phục lại các dữ liệu đã xóa?
 

Đọc thêm