Chưa một lần gặp mặt đã tổ chức đám cưới trên Skype

Chưa một lần gặp mặt đã tổ chức đám cưới trên Skype ảnh 1
Matt Howard và vợ Lanessa Lawrence nói chuyện với nhau qua Skype.
Skype là nơi chứng kiến chuyện tình lãng mạn giữa chàng sỹ quan Matt Howard, 44 tuổi, và người yêu Lanessa Lawrence, 35 tuổi. Cả hai mới chỉ nói chuyện và nhìn mặt nhau qua hội nghị truyền hình video của Skype.

Trước đây, Matt Howard và Lanessa Lawrence sống cách nhau 60 km nhưng mãi sau khi Howard bay sang Afghanistan để phục vụ trong quân ngũ thì tình yêu mới nảy nở nhờ vô tình gặp nhau trên Skype hồi cuối tháng 9 năm ngoái.

“Tôi chưa bao giờ được nắm tay vợ”, sỹ quan Howard cho biết. “Tôi cũng chưa bao giờ được hôn cô ấy, chúng tôi chưa bao giờ ở trong cùng một căn phòng”.

Chưa một lần gặp mặt đã tổ chức đám cưới trên Skype ảnh 2

Cô dâu Lanessa Lawrence.

Lễ cưới có một không hai này đã diễn ra trên mạng vào ngày 1/1 vừa rồi. Bao quanh chú rể là rất đông bạn bè cùng đơn vị tại Bagram, còn cô dâu diện bộ váy cưới và đứng trước màn hình máy tính cài Skype tại nhà riêng ở bang Texas.

Cặp vợ chồng chưa một lần gặp gỡ này đã nói lời thề trước hai màn hình máy tính, có sự chứng giám của giáo sĩ. Lễ cưới được xem là hợp pháp bởi cô dâu Lawrence, nhân viên liên lạc của một trường đại học, đã đi đăng ký kết hôn với chú rể vắng mặt. Vì chú rể  Howard phục vụ trong quân ngũ nên theo pháp luật được phép vắng mặt

Cô dâu và chú rể đều đã hai lần ly dị và đã có con. Đôi vợ chồng đang mong ngóng đến ngày 10/4 tới để được trao nhau nụ hôn đầu tiên.

Theo T.Vũ (Dân Trí / The Age)

Đọc thêm