Chưa được bán, Galaxy S6 đã có bản copy

(PLO) – Chiếc Samsung Galaxy S6 mặc dù còn chưa được chính thức bán ra ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, một bản sao của nó đã được thấy trên trang GizChina.es tại Trung Quốc.

Nói đến sao chép sản phẩm công nghệ, ta có thể nghĩ ngay đến Trung Quốc, quốc gia có tỉ lệ sao chép các sản phẩm gần như giống đến 90% của các hãng nổi tiếng. Và với chiế Galaxy S6 mới đây của Samsung đã không ngoại lệ. Trang web GizChina.es ở Trung Quốc mới đây đã cho đăng tải loạt ảnh về sản phẩm nhái có giống hệt như chiếc Samsung Galaxy S6 này.

Theo GizChina.es, chiếc Galaxy S6 copy này sẽ có giá thành khá thấp, đủ để đáp ứng nhu cầu cho người dùng về cấu hình lẫn giá cả. Sản phẩm copy sử dụng bộ vi xử lý quad-core MediaTek MT6582 hoặc vi xử lý 64-bit MediaTek MT6732 octa-core. Dung lượng RAM có thể 1GB hoặc 2GB. Sản phẩm cũng có 2 phiên bản bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB kèm theo kết nối 3G. Tuy nhiên, giá thành chính thức cho sản phẩm copy này vẫn chưa được công bố. 

Một số hình ảnh về chiếc Galaxy S6 nhái này: 

Chưa được bán, Galaxy S6 đã có bản copy ảnh 2Chưa được bán, Galaxy S6 đã có bản copy ảnh 3Chưa được bán, Galaxy S6 đã có bản copy ảnh 4Chưa được bán, Galaxy S6 đã có bản copy ảnh 5Chưa được bán, Galaxy S6 đã có bản copy ảnh 6

Đọc thêm