Chọn trình duyệt web siêu nhanh

Ngoài hai trình duyệt phổ biến là Google Chrome và Firefox, hiện có một số trình duyệt có khả năng nâng cấp tốc độ lướt web, tiết kiệm dung lượng RAM cho thiết bị Android.

Maxthon Cloud Browser

Maxthon Cloud Browser là trình duyệt dựa trên nền tảng đám mây, người dùng có thể tạo tài khoản để có thể đăng nhập vào Maxthon để đồng bộ tất cả dữ liệu duyệt web. Bên cạnh việc hỗ trợ video Flash, Maxthon cũng có nhiều tiện ích khác như các tính năng chụp màn hình, RSS Reader và sao lưu Bookmark. Ngoài ra, Maxthon còn trang bị chế độ Fetch Mode giúp tự động tải và chạy nền trang tiếp theo trong một trang web, chỉ cần nhấn nút Forward thì người dùng không phải đợi lâu. Bạn cũng có thể thay đổi tùy chọn chế độ xem để có thể xem web trên các phiên bản như iPhone, iPad, PC…

Trình duyệt Dolphin

Dolphin được thiết kế dành riêng cho Android, điểm nhấn của Dolphin là trình đơn pop-up dựa trên khái niệm về cử chỉ. Chẳng hạn, bạn vẽ một hình chữ nào đó bất kỳ lên màn hình, rồi gán nó với một địa chỉ URL để thay thế cho thao tác nhập URL. Ngoài ra Dolphin cũng trang bị tính năng “Speed Dial” tương tự Opera. Chế độ “Sonar Mode” cho phép sử dụng giọng nói để tìm kiếm trên web. Đồng thời, Dolphin cũng trang bị tính năng “Dolphin Reader” tương tự chế độ “Reading Mode” của Firefox.

UC Browser

UC Browser đưa ra các cấu hình truy cập khác nhau dựa trên kết nối mạng giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh việc duyệt web theo sở thích cá nhân, giảm chi phí dữ liệu và tăng tốc độ tải trang web với sức nén mạnh. Điểm nổi bật nhất của UC Browser là cho phép dễ dàng truy xuất tập tin trên thiết bị và thông báo dung lượng lưu trữ đã dùng. Đặc biệt là tiện ích Speed Mode cho phép tự động tải phiên bản trang web tốt nhất, tương thích và phù hợp nhất với thiết bị, chất lượng đường truyền mạng của người dùng.

Đọc thêm