Chơi Game rinh hàng khủng cùng World Cup 2010

Chơi Game rinh hàng khủng cùng World Cup 2010 ảnh 1

Game thủ sẽ được vui hè cùng World Cup

Để tham gia chương trình, người chơi sẽ phải đăng nhập vào trang chủ của sân chơi để điền đầy đủ thông tin cá nhân hệ thống yêu cầu. Mỗi tài khoản đăng nhập thành công sẽ được tặng 30.000 điểm xanh dùng để tham gia dự đoán. Số điểm người chơi nhận được khi dự đoán đúng là điểm đỏ. Trước mỗi trận đấu, trang chủ của sân chơi sẽ mở giao diện dự đoán để người chơi tham gia và sẽ tự động đóng lại trước khi trận đấu bắt đầu 30 phút.

Mỗi tài khoản có thể tham gia dự đoán nhiều lần. Nếu game thủ dùng hết số điểm xanh được tặng thì sẽ không thể tiếp tục tham gia dự đoán. Ngoài ra, trong mỗi trận đấu, những ai tham gia dự đoán sớm nhất và trễ nhất sẽ được hệ thống tặng thưởng thêm 3.000 điểm xanh. Đặc biệt, đối với các vòng 1/16, 1/8, bán kết và chung kết của giải đấu World Cup, nếu người chơi dự đoán đúng kết quả thì phần thưởng điểm cược xanh sẽ được hệ thống tự động nhân lên gấp 2, 3, 4 và 5 lần so với ban đầu.

Riêng với việc dự đoán đội vô địch, người chơi chỉ được đoán một lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Tuy nhiên, số điểm thưởng sẽ bị giảm dần 100 điểm/ngày kể từ khi game thủ tham gia dự đoán trận chung kết. Dự đoán đội vô địch càng sớm, điểm thưởng sẽ càng cao.

Cuối chương trình, 40 người chơi đạt điểm đỏ cao nhất của mỗi game sẽ nhận được các phần thưởng tương ứng gồm: Thú cưỡi Hoàng Hổ, bộ Hồng Ảnh Hoàn Mỹ 120 %, Kim Nguyên Bảo (VLTK I); Viêm Đế (+7) (+8), Định Hồn Thiên Thạch, Lăng Ba Vi Bộ (VLTK II); đồng khóa (Kiếm Thế); thú cưỡi chiến hổ U Linh, Tê Giác, túi cường hóa thú cưỡi hoàn mỹ (Kiếm Tiên); bộ Hồng Ảnh Hoàn Mỹ 120%, Bắc Đẩu Luyện Kim thuật, thú cưỡi Hoàng Hổ (VLTK Miễn phí). Giải thưởng dành cho người chơi có số điểm đỏ cao nhất sau khi kết thúc chương trình ở mỗi game là 02 triệu đồng. Riêng với “top” điểm đỏ cao nhất toàn chương trình sẽ nhận được giải thưởng đặc biệt gồm: giải nhất 10 triệu đồng, giải nhì 07 triệu đồng, giải ba 05 triệu đồng, giải tư 03 triệu đồng và 05 giải khuyến khích 500.000 ngàn đồng.

SƠN DƯƠNG

Đọc thêm