Choáng với teen "chat sex" trên ĐTDĐ

Choáng với teen "chat sex" trên ĐTDĐ ảnh 1
Ảnh minh họa.
Giới học sinh, sinh viên sử dụng ĐTDĐ đều biết đến một phần chat trên ĐTDĐ, với nhiều tính năng như: vào yahoo, từ điển, đọc báo, trò chơi và chat… đặc biệt giá sử dụng rất rẻ. Đó là phần mềm chat Ola, do MicroGame Corp phát triển.

Bên cạnh những tiện ích thú vị, phần mềm Ola này có những “điểm đen”. Đó là trong 51 phòng chat của Ola. Trong các phòng chat xuất hiện nhiều những nickname (biệt danh) rất thô tục và khiêu dâm. Có 4 phòng chat xuất hiện dày đặc những nickname này và những thông điệp phản cảm nhưng “bán clip và hình tự sướng, 10k viettel = 3clip…”, “thèm quá, có anh nào có hình sex thì gởi cho em nhé!”…, hay những lời mời Chat sex công khai như: “anh nào giúp em... đi nè”, “cần tìm gái đi khách sạn đây”…

Rất dễ dàng để tìm bạn chat sex, tìm nickname nào đó với nội dung thô tục và khiêu dâm, và chuẩn bị vài thẻ cào Viettel mệnh giá 10 ngàn và 20 ngàn để “trả công” cho bạn chat sex.

Khi chat sex họ dùng những ngôn từ rất thô tục để chat với nhau. Không có webcam, thì chụp ảnh rồi gởi cho bạn chat sex, có khi còn kèm theo cả những âm thanh, clip (phim ngắn tự quay) nếu được yêu cầu và phải trả thêm tiền. Mỗi lần chat sex giá giao động từ 10-30 ngàn, chuyển tiền bằng thẻ cào hoặc “bắn tiền” vào tài khoản đang chat sex.

Thường thì tất cả đều chọn mạng di động Viettel để giao dịch! Vào vai một người cần chat sex, tôi quen với một cô bé có nickname khá shock. Cô bé này liền đòi tiền trước khi chat, tôi chuyển mã số thẻ cào 20 ngàn cho cô ta. Sau đó cô bé này liền chat với những lời lẽ dâm tục, và kèm theo vài hình ảnh sex minh họa (ảnh của cô bé đó). Khi kết thúc cô bé lại đòi tiền bo! Tất cả không khác gì gái gọi thứ thiệt.

Các phòng chat của Ola không những chat sex, mà còn là một “Chợ sex”, ở đây buôn bán hình ảnh và clip có nội dung đồi trụy. Những lời chào bán khá nhiều, ở tất cả phòng chat nào cũng xuất hiện, nhưng tập trung nhiều nhất ở 4 phòng chat nói trên. Không có giá thống nhất, các “chủ tiệm” mỗi người một giá khác nhau.

Có những “chủ tiệm” còn cho xem thử “hàng” trước. Giá cũng khá rẻ, dao động từ 10 ngàn đến 20ngàn là nhiều, còn những clip độc giá có thể lên tới 50 ngàn. “chợ sex” này hoạt động 24/24, vào các phòng chat Ola bất cứ thời gian nào cũng gặp những dòng thông điệp “chào bán” kèm theo giá rõ ràng.

Hầu hết những đối tượng tham gia chat sex và buôn bán hình ảnh, clip sex trên ĐTDĐ đều ở độ tuổi từ 15 đến 21 tuổi. Điều này đánh lên hồi chuông báo động cho các bậc cha mẹ, cần phải kiểm tra điện thoại con em mình xem có lưu trữ những nội dung xấu, và đặc biệt cảnh giác với dịch vụ chat của Ola. Đồng thời, các cơ quan chức năng cần làm rõ và xử lý nghiêm với dịch vụ chat trên ĐTDĐ của Ola.
Theo Nguyễn Chánh Linh (TTO)

Đọc thêm