“Choáng” với kỷ lục 1 triệu comment trên Facebook

Matthews và các người bạn của bà đã nộp đơn lên tổ chức kỷ lục Guiness thế giới và hiện đang chờ đợi được chính thức công bố kỷ lục đã được phá vỡ.

Chủ đề được bà Matthews đăng tải từ ngày 30/10/2010 trên nhóm bạn có tên là “Ffgpioneers/gwr/attempt”, và sau 3 tháng, 106 thành viên đã tạo nên được một con số kỷ lục hơn 1 triệu comment. Điều này có nghĩa mỗi người trong nhóm bạn của bà Matthews đã đăng tải khoảng 9.300 bình luận.

“Choáng” với kỷ lục 1 triệu comment trên Facebook ảnh 1

Hơn 100 người đã tạo kỷ lục về số bình luận trên Facebook
Thực tế hơn 1 năm trước, kỷ lục hơn 1 triệu comment rất khó có thể đạt được bởi lúc đó Facebook bắt buộc người dùng sử dụng chuột để đăng tải comment. Từ tháng 3 vừa qua, mạng xã hội lớn nhất thế giới đã áp dụng hệ thống bình luận mới, cho phép người dùng nhấn nút “enter” để đăng bình luận, giúp việc comment trở nên nhanh và đơn giản hơn.

Kỷ lục Guiness trước đó về số lượng bình luận nhiều nhất trên Facebook dừng lại ở con số 529.335 do thành viên Roberto Esposito lập nên từ ngày 29/6/2011.

Zynga, công ty phát triển trò chơi Frontierville, hiện đã giữ một vài kỷ lục Guiness. Zynga vừa là “nhà phát triển game Facebook nổi tiếng nhất thế giới”, vừa là công ty sở hữu trò “Cityville”, là game phổ biến nhất trên Facebook trong năm 2010.
Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm