Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh
DANH MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
Trang chủ
Kỷ nguyên số

Kỷ nguyên số

Chiến lược kinh doanh hiệu quả cho mùa mua sắm cuối năm

Thứ sáu 27/11/2015 08:00
printer envelope zini zini zini zini
(PLO) - Sau sự kiện Ecommerce Sharing Day lần 1 và lần 2 được tổ chức hồi tháng 5 và tháng 7 vừa qua, Haravan và những đơn vị đồng hành đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người tham dự. 

Với tiêu chí chia sẻ để thành công, Ecommerce Sharing Day thời gian vừa qua đã mang đến những câu chuyện người thật, việc thật, số liệu thật từ những người đang trực tiếp kinh doanh tại Việt Nam. Ecommerce Sharing Day được tổ chức lần 3 và cũng là sự kiện khép lại năm 2015, 1 năm mà Haravan cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức rất nhiều các sự kiện hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh nói chung và kinh doanh thương mại điện tử nói riêng.  

Các chương trình Ecommerce Sharing Day được tổ chức với nhiều chủ đề dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Và lần nào cũng nhận được đông đảo sự quan tâm của các đối tượng.
Chương trình được Haravan thực hiện với sự đồng hành của Cục TMĐT & CNTT và Intel Việt Nam, cùng sự góp mặt của Lazada và TGDĐ. Đây là những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đã trở thành hình mẫu điển hình cho nhiều đơn vị muốn học tập kinh nghiệm phát triển.  

Góp mặt trong chương trình, Giám đốc Marketing của Intel Việt Nam-  anh Phạm An Dương - sẽ cung cấp cho người kinh doanh về hoạch định của Intel trong chiến lược hỗ trợ TMĐT năm 2016.

Một trong những xu hướng vận hành kinh doanh đã được manh nha từ năm 2014, trở nên cần thiết vào năm 2015 và chắc chắn sẽ bùng nổ ở năm 2016 đó chính là phương thức vận hành kinh doanh omni – channel (tạm dịch đó là bán hàng đa kênh trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ). 

Cuối cùng, để giải quyết câu chuyện làm sao chăm sóc tốt những khách hàng sau khi các doanh nghiệp đã mất nhiều công sức mới có được họ? Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam - anh Lê Xuân Long - sẽ chia sẻ những cách thức mà Lazada đã áp dụng trong việc triển khai marketing và phối hợp với dịch vụ chăm sóc khách hàng để làm hài lòng các thượng đế vào mùa cao điểm mua sắm cuối năm này như thế nào.

TRIỆU MẪN
 

Tag

mua sắm cuối năm, chiến lược kinh doanh, chăm sóc khách hàng, lazada, haravan, intel, thế giới di động

các tin khác

  • Cách lấy lại tài khoản Facebook khi bị hack
  • Điều khiển smartphone bằng giọng nói
  • Microsoft dẫn đầu bảng xếp hạng Gartner Quadrant
  • Giả danh IS dọa đánh bom để được nghỉ làm
  • Săn hàng giá rẻ vào ngày 'thứ Sáu đen tối'
  • Black Friday tại Việt Nam: Người hào hứng, kẻ phân vân
  • Năm 2020, Việt Nam sẽ thiếu 500.000 nhân lực ngành CNTT
  • 5 lỗi phần mềm kinh khủng nhất trong lịch sử nhân loại
  • Dùng iPhone sẽ bị Apple theo dõi mọi lúc mọi nơi?

tin liên quan

  • Săn hàng giá rẻ vào ngày 'thứ Sáu đen tối'
  • Điều khiển smartphone bằng giọng nói
  • Cách lấy lại tài khoản Facebook khi bị hack
  • Ẩn đi các ứng dụng không dùng trên iPhone
  • Mất tài khoản Facebook vì các trò chơi 'nhảm nhí'

tin đọc nhiều

  • Cách 'ẩn mình' hoàn toàn trên Facebook và Messenger
  • 3 mẫu TV thông minh giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua dịp tết
  • Xuất hiện mẫu smartphone tầm thấp được trang bị công nghệ AI
  • Lộ diện smartphone có ba camera AI 48 MP giá 6,5 triệu đồng
CHỈ MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
  • rss G+ Facebok

Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

© Chuyên mục công nghệ Báo điện tử Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh. Cơ quan chủ quản: Sở Tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh
Số giấy phép: 118/GP-BTTTT Cấp ngày 31-03-2014
Tổng Biên Tập: Mai Ngọc Phước. Tòa soạn: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Tổng đài: (028)39910101 - 39914701. Fax: (028) 3991 4661; Email: kynguyenso@phapluattp.vn

Liên hệ Truyền Thông, quảng cáo: (028) 39914669 – Fax: (028) 39914606, Email: quangcao@phapluattp.vn

Đang hiển thị 2201645673509662010.