Chi phí khắc phục rủi ro tấn công mạng tăng cao

Theo báo cáo "Bảo mật CNTT: chi phí tập trung hay đầu tư chiến lược?", các sự cố an ninh mạng tốn kém nhất cho doanh nghiệp thuộc mọi quy mô là kết quả từ sự thất bại của các bên thứ ba, điều đó có nghĩa rằng các công ty không chỉ nên đầu tư vào bảo vệ công ty của họ, mà còn cần chú ý đến các đối tác kinh doanh.

Xem thêmFirefox Quantum có tốc độ tải trang nhanh gấp đôi - Firefox 57 Beta (Quantum) vừa được Mozilla trình làng với nhiều tính năng và cải tiến nổi bật, đặc biệt là tốc độ tải trang nhanh gấp đôi so với các phiên bản cũ.

Bảo mật CNTT thiếu hiệu quả gây tiêu tốn chi phí lên tới 497.000 USD một năm từ các sự cố CNTT, ngoài những thiệt hại do các cuộc tấn công vật lý gây ra.

Các doanh nghiệp tiêu tốn chi phí bảo mật nhiều nhất do đối tác kinh doanh bị tấn công

Để giúp các doanh nghiệp có chiến lược bảo mật CNTT, dựa trên các cảnh báo về mối đe dọa trong ngành và các khuyến nghị cụ thể, Kaspersky Lab giới thiệu Kaspersky IT Security Calculator.

Công cụ kinh doanh này là hướng dẫn nền tảng cho chi phí bảo mật CNTT dựa trên ngân sách trung bình đang được chi tiêu (theo khu vực, ngành và quy mô công ty), các biện pháp an ninh, các mối đe dọa nguy hiểm, tổn thất tiền bạc và các lời khuyên về cách tránh sự thỏa hiệp.

Công ty cũng phát triển Kaspersky Internet CyberSecurity (KICS) để giải quyết các yêu cầu bảo mật của các môi trường công nghiệp, ngày càng trở thành mục tiêu của gián điệp và khủng bố mạng trong những năm gần đây.

Xem thêm: Cập nhật ngay iOS 11.0.1 để cải thiện hiệu năng - Vừa qua, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11.0.1 để cải thiện hiệu năng và vá các lỗ hổng bảo mật quan trọng. 

 

Đọc thêm