Chết cười với trào lưu ăn theo U-23 Việt Nam

Giải vô địch bóng đá U-23 châu Á 2018 được tổ chức hai năm một lần, dành cho các đội tuyển bóng đá nam quốc gia có độ tuổi dưới 23. Tổng cộng có 16 đội tuyển sẽ tranh tài tại VCK U-23 châu Á 2018, diễn ra từ ngày 9 đến 27-1-2018 tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Trước giờ diễn ra trận đấu giữa U-23 Việt Nam và Qatar, nhiều người dùng đã đưa ra dự đoán về kết quả thi đấu khá hài hước như dựa vào linh vật năm nay (Mậu Tuất), thậm chí một số còn hy sinh cưới vợ sớm nếu đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

Dùng linh vật năm nay (Mậu Tuất) để dự đoán kết quả chiến thắng.

Thậm chí một số người còn đòi cạo trọc đầu hay lấy vợ sớm trong năm nay.

Năm nay, VTV sẽ trực tiếp toàn bộ các trận đấu U-23 châu Á trên kênh VTV6 và VTV6 HD, trên website và các ứng dụng di động.

1. VTV Go

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cài đặt ứng dụng VTV Go tương ứng tại địa chỉ https://goo.gl/9an5RT (iOS) hoặc https://goo.gl/ZDrUci (Android). Giao diện của ứng dụng khá đơn giản với năm mục chính nằm ở thanh menu bên dưới bao gồm Tin tức, Trực tuyến, Kho video, Yêu thích và Đặc sắc. 

Ứng dụng VTV Go được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 2: Phần Tin tức sẽ bao gồm các thông tin mới nhất, nóng nhất về các sự kiện thể thao đặc sắc đang diễn ra. Bên cạnh đó còn có nhiều bài phân tích chuyên sâu về phong độ của từng cầu thủ, lối chơi và chiến thuật…

Giao diện của ứng dụng khá đơn giản với các thông tin nổi bật về đội tuyển U-23 Việt Nam. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Để xem trực tiếp các trận đấu của Giải vô địch bóng đá U-23 châu Á 2018, bạn hãy chuyển sang thẻ Trực tuyến, sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV6 HD. Phần bên dưới sẽ là lịch phát sóng, nếu muốn ứng dụng nhắc nhở khi gần đến giờ diễn ra trận đấu, bạn chỉ cần trượt từ phải sang trái để đặt lịch. 

- Bước 4: Ngoài ra, VTV Go còn cung cấp khá nhiều kho video đặc sắc và được chia thành nhiều thể loại khác nhau. Theo thử nghiệm của người viết, ứng dụng cho tốc độ tải trang tương đối nhanh, ít xảy ra tình trạng giật hình như một số phần mềm cùng loại. Để thay đổi một số thiết lập, bạn có thể chạm vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái.

Người dùng có thể dễ dàng hẹn giờ nhắc nhở xem bóng đá. Ảnh: MINH HOÀNG

Bên cạnh đó, bạn cũng nên trải nghiệm thêm ứng dụng VTV News tại địa chỉ https://goo.gl/sUr695 (iOS) hoặc https://goo.gl/DpfEtJ (Android). Về cơ bản, cả hai đều có cách hoạt động tương đối giống nhau, sau khi hoàn tất, người dùng chỉ cần nhấp vào mục TV & Video ở góc phải, chọn kênh VTV6 và chờ đến giờ phát sóng các trận đấu U-23 châu Á.

 

Đọc thêm