Chelsea và Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng tìm kiếm

Sau trận thua đậm 0-4 trước MU, Chelsea đã có một màn thi đấu ấn tượng trước CLB Liverpool với tỉ số 2-2, dù vẫn để thua đầy đáng tiếc trên chấm phạt đền. Bóng đá là chủ đề được quan tâm nhiều thứ hai tuần qua.

Bộ phim Về nhà đi con, sau thời gian dài gây bão trên truyền hình và mạng xã hội, đã kết thúc ở tập 85 một cách huy hoàng tại vị trí quán quân trên bảng xếp hạng những chủ đề tìm kiếm nổi bật trên Google tuần qua.

Về nhà đi con đã ghi tên mình vào danh sách một trong những bộ phim thường xuyên thống trị bảng xếp hạng, bên cạnh Người phán xửGạo nếp gạo tẻ của năm 2018. Chưa dừng ở đó, VTV tiếp tục tung thêm năm tập ngoại truyện của Về nhà đi con, ngay lập tức được khán giả đón nhận một cách tích cực và quan tâm tìm kiếm nhiều không kém tập cuối.

Ngày 9-8, Đỗ Văn Quang (Quang "Rambo") đã bị Công an TP Hà Nội tạm giữ để điều tra cáo buộc cưỡng đoạt tài sản. Quang "Rambo" là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội với 135.000 lượt theo dõi trên Facebook, thường xuyên đăng video và phát trực tiếp các hoạt động của mình. Từ khóa Quang "Rambo" bị bắt có xu hướng tìm kiếm cao thứ ba.

Jack, chủ nhân MV Sóng gió, nhiều tuần vào top trending trên YouTube với 112 triệu lượt view, vừa bị tố mắc bệnh ngôi sao khi yêu cầu êkíp chương trình Giọng ải giọng ai đổi khách mời vì không muốn tham gia chương trình với Quân A.P.

Sự việc chưa kịp lắng xuống thì quản lý của Quân A.P lại tiếp tục đăng đàn chỉ trích Jack, K-ICM và tung bằng chứng cho thấy hai nghệ sĩ này từng liên hệ để đề nghị hợp tác khi chưa nổi tiếng. Vụ lùm xùm thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt trong thời điểm Jack và K-ICM là hai cái tên đang nổi sau loạt hit Hồng nhan, Bạc phận và gần đây là Sóng gió. Bộ ba Jack - K-ICM - Quân A.P giữ vị trí thứ tư.

Tháng 7 âm lịch là một thời điểm đặc biệt đối với đời sống tín ngưỡng tâm linh và truyền thống hiếu đạo của người Việt Nam. Sự góp mặt của hai từ khóa "lễ Vu lan" ở vị trí thứ năm và "cúng rằm tháng 7" ở vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng tuần qua cho thấy sự quan tâm của công chúng với các nghi lễ văn hóa tín ngưỡng này.

Ở vị trí thứ tám là Miley Cyrus - Liam Hemsworth - Kaitlynn Carter, ba cái tên đã khiến người hâm mộ showbiz Âu Mỹ xôn xao tuần qua. Cách đây một năm, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã đánh dấu chuyện tình 10 năm đầy trắc trở của mình bằng một đám cưới khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, vào ngày 11-8, cặp đôi xác nhận đã ly thân trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Lý do ly thân bị bỏ ngỏ cũng như những khoảnh khắc tình tứ công khai của Miley Cyrus với Kaitlynn Carter càng khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực trong những ngày qua.

Bảng thứ hạng 10 xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần qua:

1. Về nhà đi con tập 85 và ngoại truyện.

2. Bóng đá.

3. Quang "Rambo" bị bắt.

4. Jack - K-ICM - Quân A.P.

5. Lễ Vu lan.

6. Free fire.

7. Cúng rằm tháng 7.

8. Miley Cyrus - Liam Hemsworth - Kaitlynn Carter.

9. Tướng Lương Tam Quang.

10. Giá vàng 9999 hôm nay.

Đọc thêm