CEO Google đã phục hồi, quay trở lại làm việc

Đích thân chủ tịch Google Eric Schmidt đã khẳng định CEO của hãng, Larry Page đã phục hồi được tình trạng mất giọng nói và đã quay trở lại văn phòng làm việc của mình.
Lary Page sau khi đã bỏ lỡ một vài sự kiện quan trọng của Google trong một thời gian đã tham gia những cuộc họp diễn ra ngày hôm qua (12/7) tại trụ sở chính của gã khổng lồ tìm kiếm Internet ở Mountain View, California (Mỹ). Reuters khẳng định thông tin này được chủ tịch Eric Schmidt tiết lộ với các phóng viên tại hội nghị thường niên Allen & Co ở Sun Valley.
Tình hình sức khỏe không tốt của Larry Page đã từng khiến giới công nghệ lo lắng bởi trông ông yếu và già đi rất nhiều so với vài năm trước.

CEO Google đã phục hồi, quay trở lại làm việc ảnh 1

CEO Google Lary Page đã quay lại làm việc sau thời gian dài nghỉ dưỡng bệnh
"Lary Page vẫn đang trong quá trình hồi phục. Larry đang làm tốt hơn rất nhiều. Ông ấy đã ở văn phòng làm việc vào ngày hôm qua", Eric Schmidt tuyên bố "Larry đã điều hành một cuộc họp. Lary đã nói được nhưng vẫn phải rất nhẹ nhàng"
Đây là lần đầu tiên Google đưa ra những công bố chính thức về tình trạng sức khỏe của nhà đồng sáng lập 39 tuổi của họ.
Hồi giữa tháng 6, Google từng cho biết Lary Page đã bỏ lỡ hội nghị cổ đông của công ty vì ông bị mất giọng nói nhưng lại không cung cấp thêm bất cứ một thông tin chi tiết nào khác. Sau đó, Google thậm chí còn cho biết Page có thể cũng sẽ vắng mặt tại  Hội nghị báo cáo tài chính Quý II của Google tổ chức vào tháng 7 tới đây, nếu ông chưa phục hồi được tình trạng mất giọng nói.
Theo Võ Hiền (Dân trí / Cnet)

Đọc thêm