CBS mua lại hãng video trực tuyến Clicker Media

CBS mua lại hãng video trực tuyến Clicker Media ảnh 1
(Nguồn: Internet)
Đây là bước đi khởi động để CBS bắt đầu cung cấp các chương trình video của họ trên mạng Internet.

Hiện các điều khoản về tài chính không được tiết lộ.

Clicker Media được ra mắt hồi tháng 11/2009 và chuyên cung cấp những chương trình truyền hình cũng như các bộ phim để người dùng tải về hoặc chia sẻ cho bạn bè.

Hãng này đang sở hữu hơn 1 triệu chương trình TV trực tuyến, phim ảnh và video các loại, gồm cả hạng mục miễn phí và thu phí, với khoảng 2,5 triệu người dùng hàng tháng.

Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Leslie Moonves của tập đoàn CBS thông báo rằng nhà đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành Clicker là Jim Lanzone đã được chỉ định vào vị trí chủ tịch của hãng "con" CBS Interactive chuyên phụ trách mảng hoạt động trực tuyến của CBS.

Moonves phát biểu: "Tôi tin tưởng rằng với sự điều hành của Jim ở vị trí đó, thì chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng được tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực nội dung số, cũng như tận dụng tốt những nguồn lực sẵn có để tiến sâu vào thị trường dịch vụ Internet đang phát triển rất nhanh hiện nay."

Hiện "kho tài sản" trên Internet của CBS gồm trang blog công nghệ CNET.com, TV.com, CBS.com, CBSSports.com, CBSNews.com và Gamespot.com./.

Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm