Cậu bé 2 tuổi trở thành anh hùng vì dùng iPhone để cứu mẹ

Sự việc xảy ra khi Laura Toone, trong lúc ngăn cản 2 chú chó mà mình đang nuôi dưỡng cắn nhau thì một chú chó đã cắn vào tay của cô khiến một ngón tay gần như đứt rời. Laura Toone đã sử dụng chiếc iPhone của mình để gọi điện cấp cứu, tuy nhiên máu ra quá nhiều khiến cô không thể sử dụng điện thoại cũng như nhanh chóng bất tỉnh do mất máu quá nhiều.
Laura Toone lúc này đã nhờ đến 2 cô con gái sinh đôi của mình, đều mới 4 tuổi, sử dụng iPhone để gọi điện cầu cứu, tuy nhiên 2 cô bé quá hoảng sợ vì nhìn thấy máu nên không dám đụng đến chiếc iPhone.
Cậu bé 2 tuổi trở thành anh hùng vì dùng iPhone để cứu mẹ
Bentley đã quen thuộc với chiếc iPhone của mẹ mình do thường xuyên được sử dụng chiếc smartphone này
May mắn cho Laura khi cậu con trai 2 tuổi Bentley đã xuất hiện kịp thời. Mặc dù mới 2 tuổi tuy nhiên Bentley đã quen thuộc với chiếc iPhone của mẹ mình do thường xuyên sử dụng nó. Bentley đã bình tĩnh đưa cho mẹ mình một chiếc khăn tay để cầm máu, sau đó lau sạch vết máu trên iPhone và sử dụng chức năng FaceTime (gọi điện video trên iOS) để thực hiện cuộc gọi cho bạn của mẹ mình.
Connie Guerrero, một người bạn của Laura đã nhận được cuộc gọi. Ban đầu Guerrero tưởng rằng đây chỉ là một cuộc gọi đùa từ Bentley do cậu bé sử dụng iPhone của mẹ, tuy nhiên nhờ vào hình ảnh được truyền qua FaceTime, cô đã biết được chuyện gì đang xảy ra.
“Ban đầu tôi chỉ nhìn thấy đỉnh đầu của cậu bé Bentley, lúc đó tôi đã nói “Chào Bentley”, nhưng không thấy cậu bé trả lời. Im lặng một lúc, tôi bất ngờ nghe thấy tiếng thét của Laura và tôi đã nhanh chóng gọi cấp cứu”, Guerrero cho biết về tình huống xảy ra.
Xe cấp cứu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và cậu bé Bentley chính là người mở cửa nhà để đội ngũ các bác sĩ có thể nhanh chóng giúp đỡ mẹ mình.
Trường hợp của cậu bé Bentley nhanh chóng được chú ý, nhiều người xem cậu bé như một vị anh hùng nhỏ tuổi. Trong khi đó không ít người khác cho rằng để trẻ em làm quen và sử dụng các thiết bị công nghệ từ nhỏ không hẳn là xấu, nhất là trẻ em đôi khi có thể sử dụng các thiết bị này để cứu mạng sống người lớn.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm