Cập nhật ngay iOS 12.3 để sửa 20 lỗi bảo mật

Trong bản cập nhật iOS 12.3, ứng dụng Apple TV đã được thiết kế lại hoàn toàn, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc truy cập. Bên cạnh đó, ứng dụng còn được tích hợp hàng loạt tính năng mới, đơn cử như:

1. Apple TV

- For You section: Phần này nằm trong thẻ Watch Now, cung cấp các đề xuất phù hợp với bạn. 

- Kids Section: Giống như các dịch vụ streaming trực tuyến khác, Apple TV cũng có phần dành cho trẻ em, tuy nhiên, nội dung tại mục này vẫn còn khá khiêm tốn. 

- Sports Section: Phần này cung cấp các chương trình thể thao trực tiếp, bình luận và những thông tin liên quan đến thể thao.

- Apple TV Channels: Tập hợp các dịch vụ streaming mà bạn có thể đăng kí ngay bên trong ứng dụng Apple TV, đơn cử HBO, Showtime và nhiều dịch vụ khác. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể xem các nội dung của những dịch vụ khác ngay bên trong Apple TV mà không cần phải mở chính ứng dụng của dịch vụ đó.

- Offline Video Support: Bạn có thể tải xuống bất kì nội dung nào và quản lý chúng bên trong ứng dụng Apple TV. 

- Apple Family Sharing Support: Giống như dịch vụ Apple TV + sắp tới, bạn có thể chia sẻ các kênh yêu thích với các thành viên trong gia đình (tối đa 6).

Ứng dụng Apple TV được thiết kế lại hoàn toàn. Ảnh: TIỂU MINH

2. Dễ dàng cập nhật tin tức trên News+

Hệ thống tạp chí Apple News + là một mớ hỗn độn. Tuy nhiên, hiện tại người dùng đã có thể tạo ra các nhóm nhỏ để dễ dàng theo dõi và cập nhật nhanh hơn. 

3. Tự động cập nhật đề xuất trong ứng dụng âm nhạc

Khi sử dụng Apple Music nhiều, bạn sẽ nhận được nhiều đề xuất mới trong mục For You section. 

4. Sửa lỗi bảo mật

- Remote Apple TV cuối cùng đã hoạt động ổn định

- Khắc phục lỗi Wi-Fi Calling (tính năng gọi điện thoại miễn phí thông qua Wi-Fi) tự động hủy cuộc gọi

- Apple CarPlay hiển thị danh sách các bài hát trên màn hình rõ ràng hơn

- Khắc phục hơn 20 lỗ hổng bảo mật. Một số người dùng cho biết, sau khi cập nhật iOS 12.3, iPhone đã hoạt động ổn định và ít nóng hơn. 

Ghi nhận cho thấy, iOS 12.3 vẫn hoạt động ổn định và mượt mà trên iPhone 5s. Bạn đọc quan tâm có thể tải và cài đặt bản cập nhật iOS 12.3 bằng cách truy cập vào Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Software Update (cập nhật phần mềm) > Download & Install (tải về và cài đặt). Dung lượng bản cập nhật sẽ tùy thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Bản cập nhật iOS 12.3 đã có sẵn để người dùng tải xuống. Ảnh: TIỂU MINH

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm