Cập nhật ngay iOS 12.1.4 để không bị theo dõi từ xa

Trước đó, trang 9to5mac đã phát hiện ra một lỗ hổng mới trên FaceTime, cho phép kẻ gian có thể nghe lén và theo dõi người dùng từ xa mà họ không hề hay biết. Lỗ hổng này ảnh hưởng đến nhiều thiết bị chạy iOS 12.1.3, iOS 12.2 và macOS Mojave.

Bản cập nhật iOS 12.1.4 lần này ngoài việc khắc phục lỗ hổng trên FaceTime thì còn hạn chế tình trạng các ứng dụng chiếm dụng RAM và thực thi mã tùy ý. 

Để tải xuống iOS 12.1.4, bạn hãy vào Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Software Update (cập nhật phần mềm) > Download & Install (tải về & cài đặt). Nếu đã kích hoạt tùy chọn Automatic Updates, bản cập nhật sẽ tự động được tải về và cài đặt vào ban đêm. Lưu ý, dung lượng bản cập nhật có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

2 cách tra cứu thông tin phạt nguội tết 2019
2 cách tra cứu thông tin phạt nguội tết 2019
(PLO) - Việc chạy xe quá tốc độ, lấn lane,… không những gây nguy hiểm cho bản thân và người khác mà còn có thể khiến bạn đối mặt với hóa đơn phạt nguội lên đến hàng triệu đồng.

Đọc thêm