Cập nhật iOS 11.0.2 để sửa lỗi âm thanh bị méo mó

Cụ thể, khi thực hiện cuộc gọi, bạn sẽ nghe thấy có tiếng ồn nhỏ trong tai và đặc biệt lỗi này chỉ xảy ra trên iOS 11. Ban đầu nhiều người vẫn nghĩ đây là lỗi phần cứng, tuy nhiên không phải mọi phiên bản iPhone đều ảnh hưởng.

Xem thêm: 3 cách sửa lỗi Facebook không hiển thị nội dung - Trong quá trình sử dụng, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng Facebook không hiển thị được nội dung hoặc News Feed chỉ toàn màu trắng. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên?

Không lâu sau khi ra mắt phiên bản iOS 11, Apple đã ngay lập tức phát hành bản cập nhật iOS 11.0.2 để sửa lỗi âm thanh và vấn đề liên quan đến bảo mật. Bạn đọc chỉ cần truy cập vào Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Software Update (cập nhật phần mềm) để tải về iOS 11.0.2. 

Lưu ý, trước khi thực hiện, người dùng nên kết nối iPhone vào máy tính, sau đó mở iTunes và sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị để hạn chế tối đa các rắc rối có thể xảy ra.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Mở khóa tài khoản Facebook bằng khuôn mặt - Facebook vừa thử nghiệm tính năng mới cho phép người dùng lấy lại quyền truy cập bằng cách sử dụng khuôn mặt để xác minh danh tính. 
 

Đọc thêm