Canon ra mắt máy ảnh full-frame EOS RP siêu gọn nhẹ

Máy kế thừa nhiều điểm mạnh của hệ thống EOS R của Canon, đơn cử như ngàm RF, cho phép người dùng tận dụng bộ sưu tập ống kính EF và EF-S.

Công nghệ Dual Pixel CMOS AF cho tốc độ tự lấy nét chỉ 0,05 giây, 4,779 điểm lấy nét chọn lọc và vùng lấy nét mở rộng gần 100% theo chiều dọc và 88% theo chiều ngang của khung, giúp bạn có thể bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Độ sáng AF tối thiểu EV -5 của EOS RP giúp lấy nét chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, cho bạn ghi lại được nụ cười lung linh bên ánh nến của một bữa tối lãng mạn trong phòng nhạc jazz.

Tính năng Eye Detection AF hoạt động ngay cả ở chế độ Servo AF sẽ dò tìm và đảm bảo mắt của chủ thể luôn trong tầm lấy nét ở khẩu độ mở rộng, và đặc biệt hữu ích khi chủ thể đang di chuyển. Trong những tình huống cần sự tập trung cao, như chụp những khoảnh khắc ngọt ngào của một tiệc cưới, tại bảo tàng hoặc đơn giản chỉ là chụp những biểu cảm hồn nhiên của người khác một cách ý nhị, chế độ Silent Mode của máy giúp người dùng chụp thật êm khi không có âm thanh màn trập.

Ngoài ra, tính năng Focus Bracketing của EOS RP sẽ giúp những người dùng có nhu cầu chụp ảnh với độ sâu trường ảnh lớn để mọi chi tiết trong ảnh đều được nét căng, đặc biệt khi chụp macro sản phẩm.

Máy tự động chụp một loạt ảnh dựa trên các thiết lập đã định sẵn như số lượng shot, tầm lấy nét và điểm lấy nét đầu tiên. Loạt ảnh này có thể được ghép lại với nhau để tạo thành ảnh sau cùng bằng phần mềm Digital Photo Professional.

Đọc thêm