Canon ra mắt máy ảnh EOS M50 với nhiều cải tiến

Với chức năng quay phim 4K1, EOS M50 có thể tạo ra những thước phim có độ phân giải cao gấp bốn lần chế độ full HD với độ sâu và độ nét tốt. Chức năng 4K Frame Grab giúp lấy được hình ảnh độ phân giải cao từ các đoạn phim 4K đã quay, không chỉ đảm bảo chất lượng hình ảnh tĩnh thật ấn tượng, mà còn lưu giữ được kỉ niệm và những cột mốc đáng nhớ.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể quay phim với tỉ lệ khung hình cao HD 120p để có được những chuyển động và cảnh quay siêu chậm đậm chất điện ảnh khi xem lại.

Với sức mạnh của chip xử lý hình ảnh DIGIC 8 mới và cảm biến CMOS APS-C gần 24.1 MP, EOS M50 có thể chụp được ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng mờ (ISO 25.600 - 51.200).

Cùng kết nối Wi-Fi và giao tiếp tầm ngắn (NFC), người dùng có thể dễ dàng kết nối EOS M50 với các thiết bị thông minh để chia sẻ hình ảnh và phim quay. Ứng dụng Canon Camera Connect (cho iOS và Android) cho phép bạn có thể thay đổi và điều khiển máy ảnh theo thời gian thực.

Vì sao chúng ta không thể từ bỏ Facebook?
Vì sao chúng ta không thể từ bỏ Facebook?
(PLO)- Sau vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica, nhiều người đã kêu gọi nhau xóa tài khoản Facebook để tránh bị lộ thông tin, tuy nhiên việc này không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ.

 

Đọc thêm