Canon hỗ trợ máy ảnh miễn phí tại Asian Games 2018

Năm nay, có khoảng 10.000 vận động viên từ 45 quốc gia và khu vực cùng tham gia tranh tài ở 40 bộ môn thể thao qua 462 nội dung khác nhau.

Cũng như các giải đấu khác trước đây ở Nhật Bản lẫn nước ngoài, Canon sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hậu trường cho báo chí tác nghiệp tại Đại Hội Thể Thao Châu Á 2018, bao gồm các dịch vụ bảo trì máy ảnh và ống kính, cho mượn các sản phẩm Canon… nhằm tạo điều kiện tốt nhất để cho báo chí nắm bắt và lưu trữ những khoảnh khắc đỉnh cao trong thi đấu của các vận động viên hàng đầu khu vực.

Với tư cách là nhà tài trợ, Canon cũng tham gia vào khâu tổ chức sự kiện bằng việc hỗ trợ toàn diện các sản phẩm và dịch vụ đa dạng của Canon, từ các sản phẩm đầu vào đến các sản phẩm đầu ra, bao gồm: máy ảnh, ống kính, máy quay video, thiết bị phát sóng, camera an ninh, máy photocopy, các thiết bị đa chức năng, máy in và các thiết bị y tế.

3 cách tắt tính năng tự động phát video
3 cách tắt tính năng tự động phát video
(PLO)- Đa số các trang web hiện nay đều kích hoạt sẵn tính năng autoplay, cho phép video tự động phát khi người dùng vừa rê chuột đến. Làm thế nào để vô hiệu hóa tính năng phiền phức này?

 

Đọc thêm