Canon chinh phục giải thưởng TIPA

Các sản phẩm đã đạt được giải thưởng này gồm có: máy ảnh kỹ thuật số ống kính rời (DSLR) EOS 6D, máy ảnh DSLR EOS 100D, máy ảnh DSLR có khả năng quay phim EOS-1D C, ống kính rời EF24-70mm f/2.8L II USM, và máy in ảnh chuyên nghiệp PIXMA PRO-10.

Canon chinh phục giải thưởng TIPA ảnh 1
Một dòng máy ảnh của Cannon được đánh giá cao trong năm nay.

Nhân sự kiện 19 năm liên tiếp các sản phẩm Canon chinh phục giải thưởng TIPA, ông Nick Yoshida - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Công ty Canon Marketing Vietnam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào vì giải thưởng cho thấy các sản phẩm hình ảnh của Canon được tin dùng và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng hiện nay, trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng Với những sản phẩm được yêu mến và trao giải tại TIPA Awards năm nay, Canon tự tin rằng mỗi một cải tiến công nghệ của mình đều được đem lại chất lượng hình ảnh tốt nhất, những trải nghiệm thú vị nhất cho người tiêu dùng và cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực nuôi dưỡng tình yêu nhiếp ảnh trong cộng đồng.”

Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm hình ảnh của Canon luôn được người tiêu dùng tin cậy và sử dụng. Trong nhiều năm liền, Canon luôn giữ vị trí số 1 về thị phần máy ảnh DSLR tại Việt Nam. Tính tới tháng 3 năm 2013, thị phần các dòng máy ảnh DSLR tại thị trường Việt Nam là 53,4%, tiếp tục ngôi vị dẫn đầu. Trên thị trường thế giới, Canon cũng vừa công bố thành tích 10 năm liền giữ vị trí số 1 về thị phần của dòng máy ảnh DSLR 2003-2013.

TB

Đọc thêm