Cảnh giác: Đặt hàng iPhone nhận được gỗ

Một người đàn ông ở thành phố Pune của Ấn Độ đã đặt hàng iPhone từ hệ thống bán hàng điện tử Snapdeal nhưng ông ta đã méo mặt khi nhận món hàng của mình.

Người đàn ông này có tên là Darshan Kabra, ông đã đặt mua hai chiếc iPhone 4S từ Snapdeal vào ngày 07/12. Số thứ tự của ông là 3862653450 và hàng được giao vào ngày 11/12.

Niềm vui sắp được dùng iPhone mới chưa bao lâu thì Kabra đã bị sốc vì trong gói hàng của ông chỉ là các miếng gỗ thay vì iPhone. May mắn cho Kabra, ông đã trả tiền sau khi nhận hai chiếc iPhone, do đó, ông đã từ chối giao tiền cho người giao hàng của Snapdeal và ông không cần phải chờ đợi được hoàn tiền lại.

Phát biểu với trang công nghệ TOI Tech ở Ấn Độ, Kabra nói: "Thông thường, những người giao hàng không để bất cứ ai mở hộp mà không thanh toán. Tuy nhiên, tôi quyết phải mở hộp trước khi bàn giao tiền mặt. May mắn là tôi đã có một quyết định khá sáng suốt”.

Sau khi bị sốc vì gói hàng trên, Kabra cũng gửi một email đến đại diện quan hệ công chúng của Snapdeal nhằm nói về vấn đề này nhưng ông không nhận được hồi âm nào.

Đáng nói đây không phải là trường hợp duy nhất mà hệ thống bán hàng Snapdeal đánh lừa khách hàng của mình, theo một báo cáo cách đây không lâu, một bánh xà phòng Vim và một viên gạch đã được gửi đến một người đặt mua Samsung Galaxy Core Duos.

Đọc thêm