Cận cảnh buổi trải nghiệm độc quyền Galaxy A3 tại Tiki

Dòng sản phẩm Samsung Galaxy A3 (2017) chỉ được bán trên các kênh online, vì vậy buổi offline độc quyền do Tiki tổ chức đã giúp người dùng trải nghiệm thực tế những tính năng nổi bật của Galaxy A3.

Samsung Galaxy A3 (2017) sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai mặt kính cong 3D.

Và khung viền kim loại được bo cong mềm mại, liền mạch cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

Ngoài ra, Samsung Galaxy A3 2017 còn nổi bật với tính năng chống bụi và chống nước chuẩn IP68 mà chỉ có ở dòng điện thoại cao cấp. Với khẩu độ lớn f/1.9 ở cả hai camera (13 MP - camera sau; 8 MP - camera trước), hỗ trợ nhiều chế độ thông minh như làm đẹp, selfie bằng cử chỉ tay - góc rộng...

Các khách hàng đang trải nghiệm Samsung A3 tại Tikitopia.

Sản phẩm được trang bị vi xử lý lõi tám (tốc độ 1.60 GHz), RAM 3 GB cho phép người dùng sử dụng được hầu hết ứng dụng thông thường một cách nhanh chóng. Cấu hình RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD lên đến 256 GB giúp người dùng yên tâm lưu trữ, cùng thiết kế hai màu sắc cá tính và trẻ trung: Đen, vàng phù hợp cho nhiều đối tượng.

Samsung A3 2017 với thiết kế hai màu sắc cá tính và trẻ trung: Đen, vàng phù hợp cho nhiều đối tượng. Hiện nay Samsung Galaxy A3 2017 đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam với hình thức bán trực tuyến với mức giá tầm 6,5 triệu đồng, hứa hẹn là một sản phẩm công nghệ hút khách nhất mùa hè này. 

Tiki chính thức mở bán sản phẩm này với hình thức mua trả góp tiêu dùng không cần thế chấp và không cần thẻ tín dụng cho tất cả khách hàng tại TP.HCM khi mua sản phẩm chính hãng tại trang Tiki.vn. 

Như lời tri ân đến với hàng triệu khách hàng, nhân dịp mừng Tiki sinh nhật bảy tuổi, Tiki xin gửi tới những người đã, đang và sẽ đồng hành cùng Tiki chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% dành cho 700.000 sản phẩm đến từ hơn 2.500 nhãn hàng. Truy cập ngay tại đây để trải nghiệm thiên đường mua sắm nhé.

 

Đọc thêm