Cải tiến game võ lâm truyền kì

Cải tiến game võ lâm truyền kì ảnh 1
Buổi gặp gỡ thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Theo ông Nguyễn Đức Hùng, Giám đốc Sản phẩm VLTK, sẽ có hàng loạt sự thay đổi trong game. Theo đó, sẽ tái lập điểm cống hiến bang hội, xóa các tài khoản cấp thấp 06 tháng gần nhất không đăng nhập vào game, ra mắt auto nội miễn phí Kauto Play. Bên cạnh đó  vào ngày 09-7-2010, VLTK còn bước vào phiên bản Thất Thành Đại Chiến với một diện mạo mới mẻ.

Điểm nhấn của phiên bản mới này là tính năng cùng tên Thất Thành Đại Chiến. Đây là sự phát triển ở mức cao hơn của tính năng bang hội. Trong đó, các bang hội với tối đa 200 thành viên sẽ cùng phân tranh để chiếm Long Trụ của 07 thành thị trong game. Bang hội nào chiếm được Long Trụ của hai thành chính Lâm An và Biện Kinh sẽ đạt danh hiệu Quốc chủ và được tham gia vào tính năng Tranh đoạt thiên tử tiếp theo. Các nhân vật tham gia vào hoạt động này sẽ được nhận điểm kinh nghiệm, điểm tinh lực cùng những vật phẩm trong game có giá trị.

Ngoài hệ thống trang bị mới với gần 3.000 vật phẩm dành cho từng hệ phái nhân vật, phiên bản mới sẽ lần lượt có những cập nhật mới như: đấu bò, Tháp phong, chuỗi vật phẩm Hoàng Kim Ấn 10 cấp độ hỗ trợ tăng giảm tấn công và phòng thủ dành cho các môn phái ngũ hành trong game, hệ thống điểm Tinh lực chuyên dùng cường hóa trang bị, 03 loại thú cưỡi mới cùng những bộ trang phục áo dài truyền thống cách điệu… Đặc biệt, NPH sẽ cập nhật, chỉnh sửa và bổ sung rất nhiều kỹ năng (skill) mới của thập đại môn phái trong game cho phù hợp với các tính năng mới của Thất Thành Đại Chiến.

Cùng với việc chào đón phiên bản thứ 06, cộng đồng game thủ VLTK còn đang bước vào những hoạt động sôi nổi trong và ngoài game như: cuộc thi sáng tác ca khúc chủ đề “Võ Lâm Tuyệt Khúc” từ 10-6 đến 10-7-2010, cùng lúc sẽ là khởi tranh giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang.

NHƯ VŨ

Đọc thêm