Cài đặt Zalo trên Nokia Asha 503

H1.jpg

Nếu người dùnglần đầu sử dụng Zalo trên chiếc Nokia Asha của mìnhthì điều đầu tiên cần làm là xác nhận số điện thoạiđang sử dụng. Sau khi nhập số điện thoại, sẽ có một tin nhắn tự động được gửi ngay vào máy.Tiếp đó, làm theo hướng dẫn để xác nhận hoặc nhập mã số vừa được nhận qua tin nhắn rồi nhấn "Đồng ý". Người dùngchỉ cần thực hiện thao tác này vào lần đầu kích hoạt Zalo.

H2.jpg

Sau khi kích hoạt thành công, chạm vào mục ảnh đại diện để lựa chọn bức ảnh bạn muốn đăng lên. Có thể chọn ngay một tấm hình sẵn cótrong thư viện hoặc cũng có thể chọn vào “Camera” để chụp tấm ảnh ưng ý hơn. Người dùng có thể cung cấp thông tin cá nhân để tạo tài khoản Zalo mới hoặc kết nốivới tài khoản Facebook đã có sẵn để tiết kiệm thời gian và sử dụng nhiều trang mạng xã hội cùng một lúc một cách dễ dàng hơn.

H3.jpg

Nếu muốn nhắn tin và trò chuyện thì việc tiếp theo là bổ sung địa chỉ liên lạc vào danh bạ của Zalo. Ứng dụng này giới thiệu nhiều cách để mọi người kết nốigồmThêm bạn (nhập số tay), Tìm quanh (tìm bạn bè dùng zalo có vị trị địa lý gần bạn, kể cả người lạ), Phòng trò chuyện (theo chủ đề) và Trang chính thức với đầy đủ liên lạc với các nghệ sĩ, nhãn hàng lẫn cửa hàng...

H4.jpg

Để gửi tin nhắn, nhấp vào tên của người cần gửi và nhập nội dung. Người dùng còncó thể gửi tin nhắn trực tiếp bằng cách nhấn và giữ nút “Record” để thu âm giọng nói của chính mình. Khi muốn thoát ra ngoài menu chính, chỉ cần chạm vào kýhiệu "<" trên màn hình. Tìm kiếm tên trong danh bạnhanh chóng bằng cáchvuốt nhẹ màn hình lên trên rồi nhập tên người bạn muốn trò chuyện vào ô tìm kiếm.

H5.jpg

Ứng dụng còn có thêm nhiều“emoticon” dễ thương đểtin nhắnthêm phần sinh động. Ngoài ra, người dùngcũng có thể đặt trạng thái để mọi người có thể cập nhật tin tứcvà biết có thể trò chuyệnhay không.

H6.jpg

Click vào "Thiết lập"và viết chia sẻ những cảm nghĩ hay mời gọi mọi người đi chơinhư dòng “Đang ở rạp phim”... 

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm