Cách tìm các điểm bán hàng thiết yếu xung quanh bằng MallFinder

VNPT MallFinder là hệ thống cơ sở dữ liệu với hơn 3.000 cửa hàng bán hàng thiết yếu trên địa bàn TP.HCM. Thông tin cửa hàng được cập nhật theo dữ liệu của cơ quan chính quyền tại từng thời điểm.

Đầu tiên, bạn hãy cài đặt ứng dụng MallFinder tại đây (Android) hoặc tại đây (iOS).

Giao diện của ứng dụng khá đơn giản và dễ sử dụng. Thông tin các điểm bán hàng được thể hiện trực quan trên nền bản đồ số giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được cửa hàng theo nhu cầu.

mallfinder

Bên cạnh đó, VNPT cũng ủng hộ thêm 50 tỉ đồng vào Chương trình “Tấm lòng mùa dịch, san sẻ yêu thương” do Bộ TT&TT phát động từ ngày 17-8 đến ngày 15-9. Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, chương trình đã giúp đỡ được hơn 533.000 người dân sống tại TP.HCM đang gặp khó khăn vì dịch bệnh.

vnpt-trao-qua-tai-binh-chanh

Để đảm bảo kết nối thông tin liên lạc cho tuyến đầu, VNPT TP.HCM đã chủ động hỗ trợ khẩn cấp miễn phí 6.000 SIM gói cước nCOVI đến các bệnh viện chuyên trị COVID-19 ở Củ Chi, Cần Giờ, Thủ Đức.

Không dừng lại ở đó, 30 đường truyền Internet tốc độ cao từ 40-200 Mbps cũng được lắp đặt nhanh tại bệnh viện điều trị COVID-19 Trưng Vương. Chỉ trong thời gian rất ngắn, đã có hơn 32 bệnh viện, Trung tâm y tế, UBND quận, huyện, phường, điểm tiêm vaccine... được hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ viễn thông quan trọng, đảm bảo mọi hoạt động liên lạc.

Đọc thêm