Cách theo dõi đường đi của cơn bão bằng smartphone

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Windy cho smartphone tại địa chỉ https://goo.gl/Lh7zwP (Android) hoặc https://goo.gl/8cYU2F (iOS). Ứng dụng này sẽ giúp kiểm tra và dự báo đường đi của bão, sức gió, nhiệt độ, lượng mưa… đồng thời hiển thị dưới dạng biểu đồ để người dùng có thể dễ dàng quan sát.  

Cách theo dõi đường đi của cơn bão bằng smartphone ảnh 1

Xem thêm: 5 cách khắc phục lỗi không thể truy cập WiFi - Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy tính hoặc smartphone không thể truy cập WiFi, đơn cử như đứt cáp, cấu hình sai thông số, router bị treo… Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

Giao diện chính của ứng dụng sẽ hiển thị tâm bão và các thông tin liên quan như sức gió, lượng mưa, nhiệt độ… Dựa vào thang đo ở góc phải, người dùng có thể tự phân tích tình hình thời tiết tại khu vực đang sinh sống. Trong phần menu của Windy, bạn có thể thay đổi thông tin cần theo dõi như nhiệt độ, mây-mưa, sóng, áp suất…

Cách theo dõi đường đi của cơn bão bằng smartphone ảnh 2

Nếu đang sử dụng máy tính, bạn chỉ cần truy cập trực tiếp vào trang web của Windy tại https://www.windy.com/, tự động dịch vụ này sẽ xác định vị trí của bạn và hiển thị thông tin tương ứng.

Hy vọng với mẹo nhỏ mà Kynguyenso.plo.vn đã giới thiệu bên trên, bạn đọc có thể chủ động phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra trong cơn bão. Bên cạnh đó, người dùng cũng nên tham khảo thêm một số mẹo nhỏ như Cách tra cứu nguồn gốc thịt heo, thịt gà hoặc Những mối lo ngại xung quanh chiếc lò vi sóng của bạn.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: 6 mẹo giảm hao pin trên iOS 11 có thể bạn chưa biết - Có khá nhiều người dùng than phiền về việc iPhone, iPad bị hao pin sau khi nâng cấp lên iOS 11. Đâu là nguyên nhân và làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

 

Đọc thêm