Cách tặng nhu yếu phẩm cho người khó khăn qua mạng

Giỏ quà "Gói trọn yêu thương" gồm các món thiết yếu được đóng gói sẵn gồm gạo, dầu ăn, nước tương, bánh… Mỗi giỏ quà sẽ được ZaloPay trợ giá 20.000 đồng, người mua chỉ cần thanh toán thêm 122.200 đồng cho mỗi đơn hàng.

Big C là đơn vị đồng hành cung ứng hàng hóa và Hội Chữ thập đỏ là nơi tiếp nhận các phần quà này để trao tận tay tới người dân khó khăn.

goi-tron-yeu-thuong

Đây là dự án ý nghĩa mới nhất được ZaloPay khởi xướng cùng Sendo, với mong muốn hỗ trợ các bà con lao động nghèo mất thu nhập tại TP.HCM có thể duy trì cuộc sống trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Với sự cộng hưởng giữa 2 nền tảng công nghệ và hệ sinh thái người dùng phong phú, ZaloPay và Sendo kỳ vọng chiến dịch “Gói trọn yêu thương” sẽ lan tỏa mạnh mẽ và nhận được 5.000 phần quà trao gửi từ các tấm lòng nhân ái trên mọi miền tổ quốc.

Để tham gia ủng hộ, bạn chỉ cần truy cập vào Sendo, bấm vào biểu tượng “Hỗ trợ COVID-19” và nhấn “Ủng hộ ngay”, chọn mua sản phẩm “Giỏ quà yêu thương” và tiến hành thanh toán bằng ZaloPay.

Các đơn hàng “Gói trọn yêu thương” sẽ được tổng kết 2 đợt và Sendo tiến hành vận chuyển miễn phí đến Trung ương Hội Chữ thập đỏ TP.HCM. Sau đó, Hội Chữ thập đỏ sẽ trao quà theo từng cụm cho người dân khó khăn tại các quận gồm Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân, Quận 8. 

Trước đó, vào tháng 7-2021, ZaloPay cũng đã đồng hành cùng sàn thương mại điện tử Lazada, kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng trong chương trình “Kết nối không khoảng cách”, đưa những đơn hàng đặc biệt đến “Siêu thị mini 0 đồng” để hỗ trợ người dân khó khăn tại TP.HCM.

Đọc thêm