Cách săn khuyến mãi bằng ứng dụng

Mới đây, Bitdeal đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, đồng thời giới thiệu ứng dụng trên smartphone, giúp người dùng có thể tiếp cận với hàng loạt dịch vụ khuyến mãi như ăn uống, nhà nghỉ, phương tiện đi lại...

Việc sử dụng phiếu giảm giá bằng giấy như trước kia thường bị bất lợi về thời hạn, đặc biệt là bị phân biệt đối sử khi đến sử dụng dịch vụ bằng coupon, voucher... Ngược lại, đối với doanh nghiệp, việc thực hiện chiến dịch quảng bá sản phẩm cũng không mang lại doanh thu rõ rệt.

Ông Nguyễn Thái Hòa - Giám đốc Bitdeal VN chia sẻ trong sự kiện ra mắt ứng dụng Bitdeal trên smartphone. Ảnh: TIỂU MINH

"Thị trường thương mại điện tử Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng. Trong vài năm gần đây đã xuất hiện một số doanh nghiệp chuyên làm cầu nối giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng thông qua sản phẩm được bán dưới dạng coupon, voucher... Tuy nhiên phương thức này vẫn chưa đáp ứng được kì vọng của danh nghiệp và khách hàng", ông Nguyễn Thái Hòa - Giám đốc Bitdeal VN chia sẻ. 

Ứng dụng Bitdeal được phát triển bằng công nghệ Blockchain bảo mật nhằm đón đầu cuộc cách mạng 4.0, tận dụng nguồn nhân lực dư thừa và trí tuệ. Ứng dụng được phát triển tương tự như Uber, Grab... và bao gồm hai phần riêng biệt (người dùng cá nhân và doanh nghiệp).

Ứng dụng Bitdeal chuyên cung cấp các mã giảm giá theo thời gian thực. Ảnh: TIỂU MINH

Khi cài đặt ứng dụng trên Play Store và App Store, Bitdeal sẽ tự động hiển thị vị trí các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê, spa... đang có chương trình giảm giá xung quanh vị trí hiện tại của người dùng. Tương tự, doanh nghiệp có thể tận dụng Bitdeal để thống kê lượng khách hàng ghé thăm và tổng kết doanh thu đơn giản hơn so với trước kia. 

Nhìn chung, với Bitdeal mọi thứ sẽ được đơn giản hóa chỉ bằng thao tác chạm trên smartphone. Bên cạnh việc kinh doanh truyền thống, doanh nghiệp sẽ có thêm một lượng khách hàng đến từ cộng đồng Bitdeal với chi phí khai thác cực thấp. Ví dụ, khi vào mùa thấp điểm, chủ nhà hàng, khách sạn có thể cung cấp các chương trình khuyến mãi giảm giá để thu hút khách hàng...

Bitdeal sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20-9-2017.

 

Đọc thêm