Cách quản lý các dịch vụ của VNPT và nhận 1 GB data miễn phí

My VNPT đánh dấu sự “thay máu” trong chiến lược chăm sóc khách hàng của VNPT, giúp người dùng chủ động trong việc quản lý các dịch vụ đang sử dụng. Đơn cử như mạng di động, điện thoại cố định, Internet cáp quang và MyTV.

Khi truy cập ứng dụng, bạn có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền/thanh toán hoá đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng... Điểm nổi bật của My VNPT là tính tiện ích, minh bạch và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. 

Đối với dịch vụ di động, My VNPT cho phép tra cứu thông tin về các dịch vụ đang sử dụng, các chương trình khuyến mại, đăng ký/huỷ dịch vụ, nạp thẻ/ thanh toán hoá đơn đa kênh… Đặc biệt, cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu giúp người dùng kiểm soát cước phí và chi tiêu di động. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tra cứu lịch sử cước ba tháng liền kề bao gồm lịch sử cước thoại, cước SMS và các dịch vụ GTGT để đối chiếu với thực tế sử dụng. Toàn bộ dữ liệu cá nhân trên được bảo mật tuyệt đối thông qua OTP xác nhận gửi đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký.

Đối với dịch vụ điện thoại cố định, Internet cáp quang, truyền hình My TV, bạn có thể tra cứu thông tin dịch vụ, gói cước, giá cước, tính trạng thanh toán các hoá đơn... Bạn đọc quan tâm có thể tải và cài đặt ứng dụng My VNPT trên Google Play hoặc App Store. Cũng trong dịp này, VNPT tặng miễn phí 1 GB data cho những ai cài đặt ứng dụng lần đầu. 

 

Đọc thêm