Cách phát trực tiếp trên TikTok

TikTok LIVE là tính năng cho phép người dùng phát sóng nội dung và tương tác trực tiếp với người theo dõi (không giới hạn thời gian).

Thông qua đó, bạn sẽ có thêm công cụ để thực hiện nhiều nội dung chân thật, hấp dẫn, nâng cao khả năng tương tác trực tiếp với người theo dõi.

Vào tháng 7-2020, TikTok LIVE được thử nghiệm trên một số tài khoản nhất định, bước đầu đã góp phần lan tỏa nhiều chiến dịch nổi bật. Cụ thể, trong chiến dịch “Ở Nhà Vẫn Vui” do TikTok phối hợp với Bộ Y tế, buổi talkshow #Onhavanvui đã được phát trực tiếp thông qua tính năng TikTok LIVE, thu hút gần 216.000 lượt xem, 84.000 bình luận và hơn 5.000 lượt chia sẻ.

tiktok-live

Tất nhiên, sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến kho hiệu ứng, nhãn dán (stickers) đi kèm với tính năng TikTok LIVE.

"Bên cạnh trào lưu giải trí hay thử thách sáng tạo, chúng tôi nhận thấy nhu cầu kết nối của người dùng Việt cũng ngày càng đa dạng. Vì vậy, thông qua tính năng TikTok LIVE, chúng tôi muốn tạo ra cơ hội để các nhà sáng tạo có thể tương tác trực tiếp hơn, hiệu quả hơn", Rita Kim - Giám Đốc vận hành sản phẩm TikTok LIVE Việt Nam chia sẻ.

Người phát TikTok LIVE có thể lọc từ khóa, chặn/tắt các bình luận không phù hợp, chủ động báo cáo các nội dung vi phạm Tiêu chuẩn Cộng Đồng.

Đọc thêm