Cách mua vé xe khách giá rẻ tại nhà mà không cần ra bến xe

Đầu tiên, bạn hãy cập nhật ứng dụng MoMo trên điện thoại lên phiên bản mới nhất. Khi hoàn tất, người dùng chỉ cần bấm vào mục "Du lịch - Đi lại" hoặc gõ vào khung tìm kiếm từ khóa "Xe khách".

dat-ve-phuong-trang-qua-momo

Tiếp theo, bạn hãy nhập vào các thông tin cần thiết bao gồm điểm đi, điểm đến, ngày đi... chọn chuyến xe tương ứng và điền thông tin cá nhân. Cuối cùng, người dùng chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất việc thanh toán.

Từ đây đến ngày 31-5, người dùng khi đặt vé xe Phương Trang thông qua MoMo sẽ được tặng mã NEWFUTA, giảm 15% (tối đa 50.000 đồng) cho giao dịch từ 150.000 đồng.Lưu ý, nếu đặt vé vào thứ 4 hàng tuần (từ 14 giờ đến 18 giờ), bạn sẽ được tặng mã FUTA4 (giảm 25% tối đa 150.000 đồng cho giao dịch từ 500.000 đồng).

Để xem lại những chuyến xe đã đặt, bạn hãy truy cập vào mục "Du lịch - Đi lại" - “Quản lý đặt vé”.

Sự hợp tác giữa Phương Trang và MoMo là một bước đi chiến lược, tận dụng nền tảng công nghệ và thế mạnh của nhau để cải thiện chất lượng dịch vụ vận tải.

Trước đó, từ tháng 12-2020, MoMo đã ra mắt tính năng "Du lịch - Đi lại", với giao diện thân thiện, nhiều tiện ích, mang tính cá nhân hóa cao và hướng đến trải nghiệm “All in one” (tất cả trong một).

Đọc thêm