Cách mang tính năng 3D touch lên máy Android

Xem thêm: Những phụ kiện độc đáo cho người dùng iPhone - Thiết bị mở rộng bộ nhớ, đèn trợ sáng hay ống kính rời là những phụ kiện độc đáo không thể thiếu cho người dùng iPhone.

 Flick Launcher được xây dựng bởi lập trình viên nổi tiếng trên diễn đàn XDA Michele Lacorte, sở hữu giao diện đơn giản và thân thiện. Điểm nhấn của Launcher này là cách giả lập tính năng 3D Touch trên iOS khi người dùng nhấn và giữ im vào các biểu tượng trên màn hình.

Bạn có thể tải Flick Launcher tại địa chỉ https://goo.gl/ON05Bw.

Ảnh: Giao diện trên Flick Launcher. Nguồn: INTERNET

Nếu dế yêu được trang bị cảm biến vân tay, Flick Launcher cho phép bạn mở khóa chỉ với một cú chạm mà không cần bấm vào phím nguồn. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhấp đôi để tắt màn hình, vuốt lên, xuống để mở app...

Ảnh: Giao diện trên Flick Launcher. Nguồn: INTERNET

Nhìn chung Flick Launcher đáng trải nghiệm vì có rất nhiều tính năng hữu ích, các thao tác như vuốt, chạm tương đối mượt mà dù cấu hình máy chỉ ở mức trung bình (thấp) và đặc biệt là cung cấp miễn phí nhiều tính năng hữu dụng.

Xem thêm: Để tránh bị theo dõi khi sử dụng camera quan sát - Theo Masable, chỉ với khoảng 28 USD, bạn đã có thể mua được phần mềm cho phép xâm nhập những dòng camera quan sát có kết nối Internet. Về cơ bản, phần mềm này sẽ quét và truy cập lén vào camera nhà bạn bằng danh sách tên, mật khẩu được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Đọc thêm