Cách lấy lại tin nhắn đã gửi trên Facebook Messenger

Cụ thể, trong phần mô tả những tính năng mới của Messenger (phiên bản 191.0) trên App Store, Facebook đã tiết lộ về tính năng "unsend" sắp sửa ra mắt trong thời gian tới.

Theo đó, nếu chẳng may gửi nhầm tin nhắn, hình ảnh... người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa bằng cách xóa tin nhắn trong vòng 10 phút sau khi gửi, không quá nhiều nhưng vẫn đủ để bạn có thể thay đổi hoặc sửa sai.

Tính năng "unsend" trên Messenger được phát hiện lần đầu tiên vào hồi tháng 4-2018, tuy nhiên, nó chỉ mới được thử nghiệm trên một nhóm người dùng nhất định vào tháng 10 vừa qua. 

Thời gian 10 phút có vẻ hơi ít so với WhatsApp (cũng thuộc sở hữu của Facebook) khi cho phép người dùng lấy lại tin nhắn đã gửi trong vòng một giờ. 

Facebook Messenger vẫn đang tập trung nguồn lực để thiết kế lại giao diện người dùng bao gồm bổ sung chế độ ban đêm, đơn giản hóa mọi thứ với ít tab (thẻ), thêm màu sắc khi trò chuyện... Với hơn 1,3 tỉ người sử dụng, Facebook Messenger hiện đang là nền tảng nhắn tin phổ biến nhất trên thế giới.

Dự kiến tính năng "unsend" sẽ sớm có mặt trên phiên bản Messenger dành cho người dùng iOS trong thời gian tới. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết Cách lấy lại email đã gửi trên điện thoại và máy tính tại địa chỉ http://bit.ly/unsend-mail.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm