Cách kích hoạt giao diện mới tinh của YouTube

Hiện tại, thiết kế mới dành cho người dùng YouTube trên máy tính đang được cập nhật dần dần, nếu muốn trải nghiệm sớm hơn, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://www.youtube.com/new và nhấp vào tùy chọn Go to YouTube (truy cập YouTube). 

Xem thêm: Cách ghi âm cuộc gọi trên Android và iOS - Hiện tại chỉ có một số ít dòng smartphone được tích hợp sẵn tính năng ghi âm cuộc gọi. Do đó nếu thiết bị đang sử dụng không hỗ trợ, bạn có thể cài đặt thêm các ứng dụng miễn phí trên Google Play. 

Thiết kế mới tập trung làm nổi bật phần nội dung và các kênh video (channel) hữu ích, tăng cường trải nghiệm người dùng và đơn giản hóa các thao tác. Giao diện chính được làm lại rõ ràng hơn, bố cục đơn giản, đồng thời phần menu cũng được tự động ẩn vào góc trên bên trái.

Khi sử dụng YouTube vào ban đêm, người dùng nên kích hoạt giao diện tối (Dark theme) bằng cách nhấp vào ảnh đại diện ở góc trên bên phải và chọn Dark Theme (chủ đề màu tối) > Active Dark Theme (bật chủ đề màu tối). Việc này sẽ làm giảm ánh sáng chói, đồng thời giúp mắt điều tiết tốt hơn khi xem video vào ban đêm.

Cũng trong phần menu, người dùng có thể thay đổi ngôn ngữ hiển thị, kích hoạt chế độ lọc nội dung để ngăn chặn các video không phù hợp hoặc chuyển về giao diện cũ chỉ với một cú nhấp chuột.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Smartphone bẩn hơn toilet gấp 10 lần - Giáo sư vi trùng học Charles Gerba và các nhà nghiên cứu thuộc Viện Y học nhiệt đới (London) đã phát hiện ra rằng smartphone - thiết bị mà chúng ta vẫn thường sử dụng hằng ngày có lượng vi khuẩn nhiều gấp 10 lần so với toilet. 

 

Đọc thêm