Cách khắc phục Facebook và Messenger bị lỗi

Sự cố không chỉ ảnh hưởng đến Facebook mà cả Instagram và Messenger cũng bị tê liệt, khiến công việc của nhiều người gặp khó khăn.

Theo thông tin từ trang DownDetector, chỉ trong vài tiếng đã có hơn 11.000 báo cáo về sự cố trên Facebook, trong đó có 34% không thể đăng nhập, 33% không tải được nội dung bản tin,… Tương tự, 32% người dùng Messenger cũng không thể gửi được tin nhắn, hình ảnh, 31% không thể kết nối được đến máy chủ,…

Đến thời điểm hiện tại, nhiều người dùng vẫn không thể đăng nhập vào Facebook, Messenger vẫn diễn ra tình trạng không gửi được tin nhắn và hình ảnh.

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 2 tỉ người sử dụng, cho phép chúng ta nhắn tin, kết nối với bạn bè,… Tại Việt Nam, theo số liệu thống kê năm 2018, Facebook có số lượng người dùng lên tới 42 triệu, đứng thứ bảy thế giới.

Để giải quyết vấn đề, bạn hãy thử truy cập vào Google Play hoặc App Store và cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tham gia trải nghiệm phiên bản Beta (thử nghiệm) bằng cách truy cập vào liên kết https://play.google.com/apps/testing/com.facebook.katana và nhấn Become a tester.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

Đọc thêm