Cách đồng bộ danh bạ 11 số thành 10 số hoàn toàn tự động

Để đồng bộ danh bạ theo số điện thoại mới, bạn đọc nên sử dụng các phần mềm của nhà mạng thay vì của các bên thứ ba để tránh bị rò rỉ thông tin.

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng My VNPT trên Google Play hoặc App Store, tương thích với tất cả các mạng chứ không chỉ dành riêng cho thuê bao VinaPhone. Sau đó nhấp vào tùy chọn đổi số ngay trên giao diện chính và làm theo các bước hướng dẫn cho đến khi hoàn tất.

Điện thoại phổ thông cũng có thể đồng bộ danh bạ tự động

Đối với dòng điện thoại phổ thông, người dùng có thể sao chép danh bạ từ máy sang SIM. Sau đó, lắp SIM vào smartphone có tải ứng dụng My VNPT để thực hiện đồng bộ danh bạ.

Trong trường hợp chưa quen thuộc với cách thức chuyển đổi, bạn có thể tới tất cả phòng giao dịch của VNPT trên toàn quốc để được hỗ trợ trực tiếp. Hiện nhà mạng cũng đang tăng cường nhân viên tại các điểm giao dịch, tổ chức nhiều điểm hỗ trợ chuyển đổi lưu động tại các khu dân cư, trung tâm thương mại để hỗ trợ khách hàng trong việc cập nhật danh bạ

Bên cạnh đó, VinaPhone còn cung cấp các gói cước S20/40/60 cực kỳ ưu đãi để hỗ trợ khách hàng nhắn tin thông báo số điện thoại mới tới các thuê bao của nhà mạng khác.

Liên lạc đến thuê bao 11 số chỉ được duy trì đến hết 14-11-2018

Theo lộ trình của Bộ TT&TT, liên lạc tới thuê bao 11 số (bao gồm thoại và SMS) sẽ được các nhà mạng duy trì đến hế 14-11-2018. Trong thời gian này, các cuộc gọi và tin nhắn đến số 11 số vẫn thực hiện được, tuy nhiên từ 15-11-2018 sẽ không thực hiện được.

Trong thời gian này, bạn nên lưu ý cập nhật danh bạ và thay đổi số điện thoại tại ngân hàng, ứng dụng... để tránh bị gián đoạn.

  

Đọc thêm