Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ và an toàn trong mùa lễ

Săn các đợt khuyến mãi

Các khách sạn thường có rất nhiều đợt khuyến mãi với các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng vào dịp lễ, Tết và mùa du lịch. Do đó, người dùng có thể săn các đợt khuyến mãi trực tiếp trên website của khách sạn hoặc những trang web trung gian uy tín để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.

6 mẹo giúp smartphone Android an toàn hơn
6 mẹo giúp smartphone Android an toàn hơn
(PLO)- Giống như máy tính, smartphone cũng tồn tại nhiều lỗ hổng bảo mật và bị tấn công nhiều lần bởi các phần mềm độc hại như Pegasus, AdUps… Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên?

Đặt phòng khách sạn sớm

Đa số khách sạn thường có ưu đãi khi người dùng đặt phòng sớm, đơn cử như mức giá rẻ, dễ dàng lựa chọn căn phòng phù hợp... Bởi lẽ vào mùa cao điểm, giá phòng thường hay tăng lên gấp nhiều lần hoặc hết phòng khi bạn đặt quá sát ngày. Vì vậy, bạn nên đặt phòng trước đó ít nhất 60 ngày để có được chỗ ở lý tưởng nhất nhưng giá vẫn rẻ và chất lượng.

Tận dụng đặt phòng vào giờ chót

Nếu không thể đặt phòng sớm hoặc có những chuyến đi bất ngờ, bạn cũng có thể áp dụng phương thức đặt phòng vào giờ chót (không phải đặt sát ngày). Đây là phương thức đặt phòng ngay trực tiếp tại khách sạn vào cùng ngày bạn tới. Vì có rất nhiều khách sạn thực hiện các chương trình ưu đãi với giá tốt dành cho khách hàng đặt phòng giờ chót. 

Đặt phòng khách sạn trực tuyến

Với sự phát triển của Internet, việc đặt phòng khách sạn ngày càng trở nên dễ dàng và hữu ích, người dùng không cần phải đến tận nơi để tham khảo hay gọi điện thoại trực tiếp để đặt phòng. Bởi lẽ bạn có thể đặt phòng qua ứng dụng của các trang web trung gian như Agoda, Mytour, Trivago, Traveloka, Booking...

Tham khảo phản hồi của du khách

Xem xét những phản hồi của du khách đã từng ở khách sạn mà bạn dự định đến cũng là cách hiệu quả để biết về chất lượng. Mặc dù phương pháp này chỉ mang tính chất tham khảo nhưng nếu có quá nhiều những bình luận phản ánh về một khách sạn thì bạn đừng nên lựa chọn khách sạn đó.

Coi chừng bị lừa khi đăng kí thông tin SIM
Coi chừng bị lừa khi đăng ký thông tin SIM
(PLO)- Việc nhà mạng gửi yêu cầu bổ sung thông tin thuê bao di động gấp gáp đã khiến không ít người phải bỏ dở công việc, xếp hàng và ngồi chờ mòn mỏi tại các điểm giao dịch.
 

Đọc thêm