Cách cập nhật thông tin về dịch COVID-19 bằng TikTok

@ICT_anti_nCoV là kênh thông tin chính thống về dịch COVID-19. Mỗi ngày, TikTok sẽ đăng tải ít nhất 1-2 video, giúp người dùng cập nhật diễn tiến chính xác của dịch bệnh nguy hiểm, theo dõi các khuyến cáo từ cơ quan y tế có chuyên môn, trang bị thêm các kiến thức phòng, chống bệnh, từ đó bảo vệ tốt hơn cho bản thân và cộng đồng.

Cập nhật thông tin dịch COVID-19 trên TikTok. 

Các video trên kênh @ICT_anti_nCoV không chỉ đáp ứng tiêu chí hàng đầu về nguồn dẫn chính thống, tham khảo từ Bộ Y tế, Tổ chức Y tế Thế giới (World Health Organization - WHO) và các cơ quan y tế địa phương, mà còn được thể hiện dưới hình thức video có thời lượng 15-60 giây, giúp người dùng thuận tiện theo dõi bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Song song các đoạn video còn kết hợp cùng hiệu ứng đồ họa sinh động, hình ảnh minh họa trực quan và dẫn dắt của MC chuyên nghiệp, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin.

Bắt đầu cập nhật tin tức từ ngày 4-2-2020, đến nay kênh thông tin về COVID-19 trên TikTok đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem, hơn 176.000 lượt yêu thích và 36.000 người theo dõi. 

Đọc thêm