Các nhà mạng tăng gấp đôi băng thông, miễn phí nhiều dịch vụ

MobiFone này cũng bổ sung một số ưu đãi như tặng 50 phút gọi nội mạng cho tất cả người dân ở các địa phương đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ; Tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước; Giảm giá tới 50% đối với các gói cước data VX3, VX7...

Ngoài ra, MobiFone còn miễn cước kết nối cho thuê bao gọi đến hotline hỗ trợ khai báo y tế 18001119; Miễn phí gọi đến đầu số 1022 tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh, kết nối tư vấn sức khỏe cho người dân, miễn cước nhắn tin đến tổng đài 8083...

giam-cuoc-dich-vu

Các nhà mạng hỗ trợ giảm cước dịch vụ viễn thông theo lời hưởng ứng của Bộ TT&TT. Ảnh: MobiFone

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, đại diện MobiFone cho biết: "Thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục đóng góp vào quỹ vắc xin phòng COVID-19, tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển các giải pháp công nghệ, tăng cường, tối ưu chất lượng mạng lưới tại các địa phương thực hiện giãn cách xã hội cũng như trên cả nước nhằm góp phần đảm bảo nhu cầu thông tin liên lạc và chất lượng cuộc sống của người dân".

Tương tự, Tập đoàn VNPT cũng tặng thêm 50 phút gọi nội mạng cho toàn bộ người dùng trên toàn quốc, tặng thêm 50% dung lượng data (giá không đổi).

Không chỉ vậy, nhằm giúp khách hàng đảm bảo duy trì liên lạc trong bối cảnh nhiều địa phương giãn cách vì dịch bệnh, các thuê bao trả sau của VinaPhone đang chậm trả cước sẽ không bị khóa chiều gọi đi và với thuê bao trả sau đến thời điểm bị khóa hai chiều sẽ không bị khóa chiều nghe.

Cùng với đó, VNPT tiếp tục duy trì các chính sách hỗ trợ đang được thực hiện như: Tăng gấp đôi băng thông cho tất cả gói cước Internet cáp quang với giá không đổi; Miễn cước truy cập tốc độ cao đến các trang thông tin điện tử của Bộ Y tế và với ứng dụng Bluezone.

Đại diện Tập đoàn VNPT khẳng định: "Hỗ trợ người dân và Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh luôn là nhiệm vụ trọng tâm của VNPT. Trong giai đoạn này, các nền tảng số, nền tảng công nghệ tiếp tục được nâng cao chất lượng mạng lưới hạ tầng, đảm bảo giữ an toàn thông tin liên lạc.

Chúng tôi luôn sẵn sàng sử dụng mọi nguồn lực, thực hiện các chính sách hỗ trợ tối đa để san sẻ khó khăn với nhân dân, giúp người dân yên tâm chống dịch".

Bên cạnh các hỗ trợ về dịch vụ viễn thông nói trên, trong thời gian tới các doanh nghiệp Viettel, VNPT, FPT, CMC sẽ chung tay cùng Bộ TT&TT ra mắt 17 nền tảng mới hỗ trợ người dân trong công tác phòng, chống dịch với giá trị ước tính gần 2.000 tỷ đồng.

Đại diện FPT Telecom, ông Hoàng Việt Anh - Tổng Giám đốc công ty cho biết, FPT hoan nghênh và hoàn toàn ủng hộ với lời kêu gọi và các sáng kiến mà Bộ TT&TT đưa ra. FPT đã chủ động và đang tích cực triển khai việc hỗ trợ tại các khu vực dịch bệnh.

Các nhà cung cấp dịch vụ Internet sẽ tăng gấp đôi băng thông đối với dịch vụ cáp quang (giá không đổi) nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tại nhà.

Đọc thêm