Các mạng di động có thể phân phối iPad

Nguồn tin từ Viettel cho hay, khi lô hàng iPhone 4 được nhập về bán trong tháng 9 hãng sẽ tiếp tục khảo sát thị trường, nhu cầu thực tế của người tiêu dùng để có thể phân phối iPad. Giống như iPhone 3GS và trái táo 4, khi phân phối iPad, Viettel cũng sẽ nghiên cứu các gói cước đi kèm.

“Viettel đã có kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm điện thoại và khi chúng tôi đưa sản phẩm nào đó về bán, có nghĩa là thị trường đang có nhu cầu”, nguồn tin này nói.

Các mạng di động có thể phân phối iPad ảnh 1

Những chiếc iPad xách tay đã có mặt ở Việt Nam từ rất sớm. Ảnh: N.M.

Một lãnh đạo của VinaPhone cho hay chính sách của Apple vốn nhất quán và luôn có xu hướng tạo sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Điều này có nghĩa, nếu Viettel trở thành nhà phân phối iPad thì VinaPhone cũng sẽ có tên trong danh sách này. Các chính sách giá, quảng bá hình ảnh và thời điểm tung sản phẩm ra thị trường cũng gần như giống nhau.

Vị lãnh đạo này cho biết VinaPhone đang hoàn thiện một số thủ tục còn lại để sẵn sàng tiếp nhận lô hàng iPhone 4 đầu tiên. Các chính sách giá và bảng cước cũng đã được xây dựng. Tuy nhiên, rất có thể đến cuối tháng 9, iPhone 4 chính hãng mới đến được tay người tiêu dùng.

Trước đó, VinaPhone và Viettel đã mang thêm khoảng 4.000 chiếc iPhone 3GS về đáp ứng nhu cầu thị trường trong lúc chờ trái táo 4.

Theo Hồng Anh (VNE)

Đọc thêm