Các game mạng xã hội yêu thích trên thiết bị Apple

Các game mạng xã hội yêu thích trên thiết bị Apple ảnh 1

Giao diện khởi động của game Farm Ville. (Nguồn: AFP)
FarmVille

Những người dùng Facebook đã rất quen thuộc với Farm Ville, một game mạng xã hội đã trở nên rất phổ biến trong cộng đồng người dùng Internet. Phiên bản của game này trên máy iPhone cho phép người chơi kết nối với các nông trại đã có sẵn trên phiên bản dành cho web hoặc bắt đầu “xây dựng” các nông trại mới.

Người chơi sẽ bỏ công sức chăm sóc nông trại của mình và thu hoạch thành phẩm, ngoài ra còn phải giúp đỡ những người hàng xóm khác để tích lũy điểm cho mình. Farm Ville ngày càng trở nên được ưa chuộng vì đây là game miễn phí.

Isaac Newton's Gravity

Isaac Newton's Gravity là một game trí tuệ về sắp xếp. Người chơi phải khôn khéo sắp xếp và vượt qua các chướng ngại vật để hoàn thành nhiệm vụ đưa một đồ vật hình cầu về đến đích.

Người chơi cũng có thể thiết kế các bài chơi riêng và gửi cho người khác hoàn thành bài chơi đó. Game này có giá 2,99 USD.

WordsWorth

WorldsWorth là một game ghép chữ, người chơi nối những chữ cái liền kề nhau để ghép thành một từ có nghĩa. Điểm của người chơi sẽ được tính dựa trên độ dài và độ khó của từ ghép được. WorldsWorth có giá 1,99 USD.

Real Racing

Real Racing là một game thỏa mãn được yêu cầu của các tín đồ mê thể loại game đua xe. Người chơi được lựa chọn trong số 48 loại xe, 12 đường đua và năm mô hình chơi khác nhau.

Thông qua mạng Wifi, game này hỗ trợ sáu “tay đua” cùng so tài trên một đường đua với nền nhạc tự chọn. Giá của Real Racing là 4,99 USD.

Flight Control

Flight Control là thể loại game “kiểm soát không lưu” khá mới mẻ. Người chơi sẽ vào vai người điều khiển “giao thông hàng không” đầy bận rộn trên toàn cầu. Game này cũng cho phép người chơi “đấu trí” với những người chơi khác thông qua mạng Wifi.

Để trở thành người kiểm soát các chuyến bay trên toàn cầu trong game này, người chơi chỉ phải bỏ ra chưa đến 1 USD, chính xác là 99 cent (0,99 USD).

Người dùng các thiết bị của Apple có thể tải các game mạng xã hội này từ trang web itunes.apple.com./.

Theo Đại Hải (Vietnam+)

Đọc thêm