Các điểm phát Wi-Fi miễn phí trong dịp tết 2017

Cụ thể, Wi-Fi miễn phí sẽ phủ sóng tại chợ hoa đường Lạc Long Quân, đường hoa Hàng Lược, chợ hoa Quảng An, chợ hoa Quảng Bá, chợ hoa đường Hoàng Hoa Thám, chợ hoa Nhật Tân (Hà Nội).

Tại TP.HCM sẽ bao gồm các điểm như Công viên Tao Đàn, Công viên Gia Định, Công viên Lê Thị Riêng, Công viên Lê Văn Tám, Công trường Quốc tế. Riêng đường hoa Nguyễn Huệ, S-wifi sẽ cho lắp đặt 15 điểm phát dọc hai tuyến phố.


Xem thêm: Chặn khách ‘xài ké’ Wi-Fi bằng smartphone - Có rất nhiều nguyên nhân khiến tốc độ Internet bị chậm, đơn cử như do đứt cáp quang, router hoạt động không ổn định hoặc Wi-Fi nhà bạn đang bị người khác xài ké. Làm thế nào để kiểm tra và ngăn chặn tình trạng trên?


Tại Nha Trang, S-wifi phủ sóng đường Trần Phú, Công viên Yến Phi, trong khi các điểm phát tại Cần Thơ là chợ hoa bến Ninh Kiều, đường hoa Võ Văn Tần, chợ hoa đường Hoàng Văn Thụ.

Sau 2 năm phục vụ Wi-Fi miễn phí Hội Hoa xuân, S-wifi nhận được phản hồi tích cực từ người dân và du khách. Riêng Tết Bính Thân 2016, hệ thống ghi nhận có hơn 1 triệu lượt kết nối để truy cập Internet.

Năm nay, S-wifi mở rộng và lắp thêm nhiều thiết bị phát sóng, đồng thời nâng cấp chất lượng đường truyền để phục vụ người dùng tốt hơn.

Với Wi-Fi miễn phí, mọi người sẽ thuận tiện hơn trong việc kết nối Internet khi đi du xuân tại các đường hoa, dễ dàng livestream, đăng tải hình ảnh và chia sẻ các khoảnh khắc khó quên với bạn bè.


Xem thêm: 5 mẹo đơn giản giúp tăng tín hiệu Wi-Fi không ngờ - “Điểm chết” là một thuật ngữ dùng để chỉ các địa điểm, khu vực mà sóng Wi-Fi bị cản lại, khiến tốc độ truy cập Internet trở nên chậm chạp và kém ổn định.


 

Đọc thêm