Ca khúc thảm họa đứng đầu YouTube 2011

Ca khúc thảm họa đứng đầu YouTube 2011 ảnh 1

Với thành tích đáng nể này, ca khúc bị giới phê bình nhạc gọi là “thảm họa” đã đứng đầu danh sách những video clip được xem nhiều nhất 2011 trên YouTube.

Theo danh sách vừa được công bố này, video clip đứng ngay sau “Friday” thuộc về một sinh vật bốn chân. “Ultimate Dog Tease” quay cảnh một chú chó Pooch bị chủ nhân trêu chọc khi nhử trước mũi nó đủ loại thịt khác nhau. Clip này thu hút tới gần 75 triệu view trong năm.

Góp mặt trong danh sách còn có nhiều hit đình đám khác như video ca nhạc “Saturday Night Live”, chú mèo Nyan, một quảng cáo xe Volkswagen theo phong cách Chiến tranh giữa các vì sao và cảnh mèo mẹ ôm mèo con.

Cũng nhân dịp này, YouTube còn công bố cả danh sách những thuật ngữ tìm kiếm phổ biến nhanh nhất. Ted Williams, người đàn ông vô gia cư với giọng hát vàng, đã chiếm vị trí số Một của tháng Một. Còn gần đây hơn, Skyrim là thuật ngữ gây bão táp trong tháng 11.

Hồi tuần trước, “Friday” cũng dẫn đầu danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Zeitgeist trong năm 2011, vượt qua cả Steve Jobs và iPhone 5.

Theo Trọng Cầm (VNN / CNET)

Đọc thêm